ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่าง วันที่ 5 – 11 มี.ค. 2566

1 Mins read

3 ราศี ธนู กันย์ เมษ มหา การเงินรุ่ง  เงินเข้ารวยไม่รู้เรื่อง!! ดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

1 16

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง วันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระเสาร์เจ้าย้ายออกจากการงานแถมยกเข้าลาภผล  หนักหน่วงของท่านจะเบาลงไปเยอะ ง่ายขึ้น เงินดีขึ้น พระศุกร์เข้าเรือนการเงินเองสัปดาห์นี้เป็นมหาอุจอยู่วินาศมักจะได้รับเงินแบบแอบๆ ได้รับการซัพพอร์ตด้านการเงินแบบลับๆ หรือท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้ความสามารถตัวเองเป็นพิเศษจะได้รับการสนับสนุนจากเพศตรงข้ามโดยมาก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง วันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พระศุกร์เจ้าเรือนการเงิน  ท่านได้ตำแหน่งสูงส่งที่สุดในทั้งปีนั่นคือ “มหาอุจ”  ได้รับการสนับสนุนด้านการเงินทั้งจากผู้หลักผู้ใหญ่ แฟนท่าน หุ้นส่วน ไปจนถึงลูกค้าคู่สัญญาต่างๆ เอื้อประโยชน์สูงสุด  อย่างที่บอกแหละจะทำอะไรท่านรีบทำตอนนี้โลด ลงทุนด้านการเงินเข้าท่ามาก ยิ่งถ้าท่านอยากจะขอร้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องลงทุนนะสัปดาห์นี้เลย

ผู้เกิดราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

พระเสาร์ด้วยความที่เป็นเจ้าเรือนการเงินย้ายเข้าภพสหัสสชะหรือสังคมเพื่อนฝูง ผมการันตีเรื่องการเงินของท่านจะดีขึ้นแน่ๆ อย่างน้อยๆ ไอ้เรื่องที่แบกรับอยู่จะจางเบาลงไปอย่างมาก แลกกับการที่ท่านอาจจะต้องทำงานกับผู้คนเยอะขึ้น ท่านอาจจะได้ทำงานเป็นทีมหรือทำงานประเภทนายหน้า คนกลาง งานที่ต้องเข้าไปทำกับผู้คน สังคมใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ ท่านต้องปรับตัวให้ได้และพยายามปรับเข้าหาผู้คนให้มากขึ้นชีวิตท่านจะง่ายอย่างมากเผลอๆ ได้เงินกันชนิดไม่รู้เรื่องกันเลย พยายามเฟรนลี่เอาไว้เยอะๆ นะครับ