“ชิงชิง คริษฐา” ปลื้ม  “เศรษฐีตีนเปล่า” เปิดประสบการณ์ได้ความสามารถพิเศษใหม่

“ชิงชิง คริษฐา” ปลื้ม  “เศรษฐีตีนเปล่า”  เปิดประสบการณ์ได้ความสามารถพิเศษใหม่

   เรตติ้งกำลังวิ่งฉิวเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เศรษฐีตีนเปล่า”  ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ทางช่อง 7HD เรื่องราวการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและพอเพียง สะท้อนออกมาเป็นความน่ารัก ที่สร้างความประทับใจ ด้านนางเอกของเรื่อง “ชิงชิง” คริษฐา สังสะโอภาส  เผยความรู้สึกถึงการแสดงเรื่องนี้ว่า


             

   “ได้มาแสดงละครเรื่อง เศรษฐีตีนเปล่า แล้ว ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อยแต่สนุกมาก ๆ  เราได้ทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ ทำให้ชิงชิงได้ความสามารถพิเศษใหม่ อย่างเรื่องขับมอเตอร์ไซค์ค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้ขับมอเตอร์ไซค์ได้คล่องมาก      เพราะในเรื่องนี้จะมีอยู่หลายฉากเลย      ที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยตัวเอง ซึ่งพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับบอกว่าเราต้องขับมอเตอร์ไซค์เองนะ ชิงชิงก็คิดว่าแย่แล้ว ขี่จักรยานเรายังขี่ไม่แข็งเลย (หัวเราะ) แต่สุดท้ายชิงชิงก็ตั้งใจหัด ฝึกขับมอเตอร์ไซค์กับพี่ ๆ ทีมงานในกอง จนทุกวันนี้สบายแล้ว 

แถมตอนนี้ขี่ควายเป็นด้วย เพราะในละครเราต้องเลี้ยงควาย และขี่ควายให้เป็น ซึ่งในชีวิตจริง เราแทบจะไม่ได้มีโอกาสเจอน้องควายเลย ชิงเลยมองว่าการแสดงคือกำไรของชีวิต ที่ทำให้เราได้ทำอะไรที่เราไม่เคยได้ทำ และเมื่อเราได้มาเข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่ ๆ ในเรื่องนี้เขาได้สอนอะไรให้เราหลาย ๆ อย่าง ไม่ใช่แค่ความรู้ในด้านของละครแต่ให้ความรู้ในการใช้ชีวิตจริงด้วย เรียกว่าเป็นความรู้นอกห้องเรียนค่ะ ชิงชิงอยากฝากให้ทุกคนมาสนุกไปกับละครเศรษฐีตีนเปล่าพร้อมกันนะคะ”

ติดตามชม “เศรษฐีตีนเปล่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line