Around Town

นุ่น – ศิรพันธ์ สาวสวย Green Heart อวด Divana Urban Forest ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก

1 Mins read

แม้งานจะรัดตัว  นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา สาวหัวใจเขียวเกินร้อยกำลังง่วนเตรียมกับการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด Divana Urban Forest ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ แถมย่อยสลายได้กว่า 99% มาออกร้านที่ เดอะ ปาร์ค ประกาศชวนทุกคนมาช้อปของขวัญปีใหม่กับผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะอ่อนโยนเป็นมิตรกับคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังใส่ใจและส่งเสริมชุมชนให้มั่นคงอย่างยั่งยืน สนับสนุนการจ้างงาน กระจายรายได้และส่งคุณค่าคืนกลับชุมชน

image003 1

นอกจากนี้ นุ่นยังร่วมเพ้นท์กระถางต้นไม้ลายการ์ตูนสุดเก๋ กับศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดัง Painterbell เตรียมเอากลับไปประดับบ้าน พร้อมแชร์ปณิธานในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยอยากสร้างไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพ สร้างความสมดุลให้กับชีวิต รวมถึงอยากสนับสนุนให้คนไทยได้รับความรู้และหันมาใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น เริ่มต้นได้ที่งาน Chill at The PARQ 2022 วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้  เวลา บ่าย โมงครึ่ง บริเวณ Q steps ชั้น 1 เดอะ ปาร์ค (ติด MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2) ใครรู้ตัวว่ามีหัวใจสีเขียว อินเทรนด์กระแสรักษ์โลกรีบมาเอนจอยงานนี้กันเร็ว

Noon Sirapan 2

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “CHILL AT THE PARQ”ได้ที่ Facebook: The PARQ และเว็บไซต์ www.theparq.com หรือติดต่อโทร. 02-080-5700 #ThePARQ #LifeWellBalanced