Around Town

“เชียร์” นำทัพ “น้องมะลิ-แม็กซ์เวลล์”ร่วมยินดีดร.แอร์ คว้าลิขสิทธิ์ Minionsฯ

1 Mins read

เปิดตัวพร้อมสร้างความฮือฮา เมื่อ Dr.Air (ดอกเตอร์แอร์) ผู้นำเครื่องบำบัดอากาศนวัตกรรมมาตรฐานจากยุโรป คว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดังจากค่ายยูนิเวอร์ซัล Minions  (มินเนี่ยน) วายร้ายสุดแสบขวัญใจผู้ชมจากทั่วโลก มาสร้างความโดดเด่นให้ผลิตภัณฑ์ ดร.แอร์ เครื่องบำบัดอากาศแบบพกพารายแรกลิขสิทธิ์แท้ของประเทศไทยที่เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเด็ก หวังตีตลาดเครื่องบำบัดอากาศในสถานการณ์ที่โควิดระบาดและฝุ่น PM2.5 ซึ่งสร้างความกังวลในการใช้ชีวิตของคนไทยในขณะนี้          

 โดย ดร.แอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องบำบัดอากาศและเครื่องเติมออกซิเจนจากธรรมชาติมานานกว่า 3 ปี ได้จัดงาน  “เปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพาที่คว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดังจากค่ายยูนิเวอร์ซัล  Minions ลิขสิทธิ์แท้รายแรกในไทย” นำเจ้าจอมวายร้ายตัวเหลืองเข้ามาสร้างความโดดเด่น ในเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพาเป็นชุดซีรี่ส์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเด็ก ซึ่งมีการแถลงข่าวขึ้นที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี โดยมี นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช ประธานมูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นประธานในงานและแสดงความยินดี อีกทั้งยังมี  พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด ,นางสุวีณา สารโภค รองประธานฯ อาวุโส, นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง  ศิษย์ฉ่อย)  รองประธาน, นางสาว ชฎาภรณ์ สารโภค กรรมการผู้จัดการ, นายดีจาน สไตจ์ (Dejan Stajic) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Marketing Director), นายสุเฑพ ศิลปงาม กรรมการบริหาร  และ นายสุริยา ก้อนวัน กรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบในตัวมินเนี่ยนมาร่วมในงานและแสดงความยินดีในครั้งนี้ อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์, น้องแม็กซ์เวลล์-ซาร่า คาซิกินี ที่มาพร้อมลูกสาวตัวเล็กน้องเอมมิลี่ มาให้กำลังใจพี่ชายอีกด้วย ,  น้องฐานทัพ กำปั้นล้างบาป,  น้องมีนา   เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวมินเนี่ยนในครั้งนี้นั้น นางสาว ชฎาภรณ์ สารโภค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด  ได้กล่าวว่า “ดร.แอร์  ที่ได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดังจากยูนิเวอร์ซัลเจ้ามินเนี่ยน ( Minions )มาสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องบำบัดอากาศแบบพกพาถือเป็นลิขสิทธิ์แท้รายแรกของประเทศไทย ถือเป็นเครื่องบำบัดอากาศรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทที่เจาะกลุ่มเป้าหมาย เด็กๆและครอบครัวในช่วงสถานการณ์โควิด 19 และฝุ่น PM2.5 ที่หลายๆคนเป็นกังวล ดร.แอร์เครื่องบำบัดอากาศแบบพกพานอกจากจะมีมาตรฐานในการป้องกันเชื้อโรคและฝุ่น PM 2.5 แล้วยังมีความน่ารักเป็นมินเนี่ยนซีรี่ส์ต่างๆที่จะออกมาซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจเด็กๆและสาวกคนที่ชอบมินเนี่ยนแน่นอน โดยมีกำหนดวางขายดร.แอร์แบบพกพารุ่นมินเนี่ยนในต้นปี 65 นี้ ทางดร.แอร์มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเพราะได้รวบรวมนวัตกรรม ฟังก์ชั่น ล้ำสมัย และมีประสิทธิภาพ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ,อเมริกา,เยอรมนี ฯลฯ กับผลิตภัณฑ์มีให้เลือกหลายระดับเหมาะกับพื้นที่หลายขนาดแม้แต่ในรถยนต์ จึงมั่นใจและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยดูแลสุขภาพของคนไทยค่ะ”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.doctorair.shop