Around Town

MADAME FIN ทุ่มโฆษณางบ 8 หลัก เนรมิต “ใหม่ – ดาวิกา” สวยสะกดกลางกรุง

1 Mins read

ไม่หลงรักไม่ได้แล้ว กับ ปรากฏการณ์ ดาวิกา ทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะไปตรงไหน ก็เจอ นางเอกซุปตาร์ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” สวยสะกดกลางกรุง กับเสน่ห์ชวนฝัน เห็นแล้วฟินเวอร์กับภาพเซ็กซี่เย้ายวนใจ บน บิลบอร์ด ป้ายรถไฟฟ้าใต้ดิน โฆษณาทางโทรทัศน์ ที่กระจายอยู่ทั่วทุกมุมเมือง ในลุคสวยกระแทกใจที่มาพร้อมน้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน “กลิ่นเปลี่ยน บุคลิกเปลี่ยน คุณ…ก็เปลี่ยน”

งานนี้ “ทราย – นรี ชีวสุทธิศิลป์” ซีอีโอ แบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน ฉลองครบ 6 ปี MADAME FIN ด้วยการทุ่มงบผลิตโฆษณา The scent of Davikah ชิ้นนี้กว่า 8 หลัก เพื่อให้พรีเซนเตอร์ “ใหม่ – ดาวิกา” ถ่ายทอดน้ำหอมมาดามฟิน รุ่น คลาสสิก ให้เจิดจรัสเทียบเท่างานระดับอินเตอร์ โดยได้ผู้กำกับมือดีระดับประเทศ “โต – ธนิษฐ์ พิณทอง” จาก โปรดักชั่นเฮ้าส์ ดีแลน ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในวงการโฆษณามานั่งควบคุมความเป๊ะ พร้อมดึงสไตล์ลิสต์ตัวท็อปของไทย “ลูกนัท – สิริวงษ์ สุขเกษมสิน” ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังดาราตัวแม่มากมายมาร่วมงาน เนรมิตนางเอกตัวแม่ “ใหม่ – ดาวิกา” ให้สวยจึ้ง สะดุดตาเหมือนภาพถ่ายงานอาร์ตสุดชิค  

“ใหม่ – ดาวิกา” เผยว่า… “เป็นโฆษณาตัวที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา ถึงกับออกปากอุทานว่า… “ชอบมากที่สุด และเลิฟกับงานชิ้นนี้มากๆ”

สาวกคนรัก “สาวใหม่” เห็นภาพสวยหรูละมุนนีขนาดนี้แล้ว เพื่อไม่ให้ตกกระแส ห้ามพลาด! แชะ แอนด์ แชร์ ความสวยของ “ใหม่ – ดาวิกา” บนป้ายโฆษณาให้เป็นไวรัลด้วยนะคะ #น้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน #น้ำหอมMadameFin #การันตียอดขายดีอันดับ1 #มาดามฟินน้ำหอมจอมยั่ว

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx