Around Town

“อาเล็ก” ส่งต่อความพิเศษ “Friday is Fine day” เซอร์ไพรส์ลูกค้า ถึง “ร้านกาแฟมวลชน”

1 Mins read

กาแฟมวลชน ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ  “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” จัดเต็มเซอร์ไพรส์กลุ่มลูกค้ามอบความพิเศษ “Friday is Fine day” ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมแจกของพรีเมียมแก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้านครบ 100 บาท อย่างใกล้ชิด ถึงร้านกาแฟต้นแบบสาขาแรกที่ซอยวิภาวดีรังสิต 64.1 ที่  กำเนิดมาจากโครงการตอบแทนสังคม ภายใต้ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด อย่าง โครงการอบรมกาแฟสร้างอาชีพเพื่อสังคมและชุมชม ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวอย่างให้ผู้ประกอบการที่สนใจธุรกิจกาแฟได้มีโอกาสเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง จนกลายมาเป็นร้านกาแฟมวลชนถึงปัจจุบัน  ปิดท้ายด้วยการส่งต่อความสะดวกให้ลูกค้ากับบริการเดลิเวอรี่จาก Daily Runner ผ่านช่องทางออนไลน์ สั่งง่ายอิ่มได้ทุกที่ แถมใช้แสตมป์แลกซื้อของสะสมในราคาเพียง 1 บาท ได้อีกด้วย

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

“อาเล็ก-ธีรเดช” เล่าว่า “วันนี้ทางกาแฟมวลชนมีของขวัญพิเศษต้อนรับวันศุกร์ปลายเดือน “Friday is Fine day” ซื้อ 1 แถม 1 ผมเลยตั้งใจมาเซอร์ไพรส์ลูกค้าที่ร้านกาแฟมวลชนสาขาแรกที่เป็นร้านกาแฟต้นแบบ สาขาวิภาวดีรังสิต 64.1 ครับ มีของเล็กๆ น้อยๆ มามอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแบบถึงมือ และได้มีโอกาสไปทักทายพี่น้องบริเวณร้านด้วย นอกเหนือจากการใช้บริการหน้าร้านแล้ว ผมขอฝากบริการเดลิเวอรี่เพื่อความสะดวกของลูกค้าเพียงสั่งง่ายๆ ผ่าน Call Center 1311 หรือ Line OA:Daily Runner แอปพลิเคชั่นDaily Runner  และพบกับความพิเศษ “Friday is Fine day” ครั้งต่อไปได้ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 นะครับ”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ร้านกาแฟมวลชน ได้ที่ IG: cafemuanchon  Facebook: https://www.facebook.com/muanchoncafe  และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้ที่ https://www.facebook.com/cpretailink