Around Town

ปรับทรงปากสวยและปลอดภัยด้วยสารเติมเต็ม Filler HA

1 Mins read

ริมฝีปากสวย ไม่ง้อผ่าตัดศัลยกรรมให้เจ็บตัว แถมความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตเติมเต็มความสวยให้ใบหน้าเป๊ะ ปัง ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ดังนั้นการตัดสินใจเลือกเติมเต็มริมฝีปากให้อิ่มเอิบเพิ่มความมั่นใจหรือสวยได้ดั่งใจเห็นผลลัพธ์เร็วด้วยเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์กับผลิตภัณฑ์ที่ดีและของแท้ โดยแพทย์มากประสบการณ์ บอกเลยว่าสวยเริ่ดและปลอดภัย

คุณหมอบอย – นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic  และแพทย์วิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 ของเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียน ให้ข้อมูลถึงการใช้สารเติมเต็ม หรือ การฉีดฟิลเลอร์ HA บริเวณปากให้สวยดูเป็นธรรมชาติ และปลอดภัยว่า “ปัจจุบันเทรนด์ทำปากให้สวยฉ่ำ อวบอิ่ม ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอด มีทั้งการฉีดสารเติมเต็มฟิลเลอร์ แต่ก็มีบางคนต้องการเห็นผลเร็วเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมปาก โดยใช้ซิลิโคนสำเร็จ ซึ่งนับเป็นวิธีที่เสี่ยง ไม่ปลอดภัย เพราะธรรมชาติพื้นฐานของปากแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ควรให้แพทย์ผู้มีประสบการณ์พิจารณาให้เหมาะสมกับแต่ละคนมากกว่าการใช้ซิลิโคนแบบสำเร็จ ทั้งยังไม่ได้เป็นที่นิยมเพราะอาจจะเกิดสภาวะแทรกซ้อนค่อนข้างมาก

4

[catlist id=57 numberposts=5 excludeposts=this]

อีกทั้งการทำให้รูปปากสวยอิ่ม เซ็กซี่ นอกจากจะเกิดจากการมีประสบการณ์ของแพทย์ที่ทำ และผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยแล้วนั้น  หลายท่านคงคิดไม่ถึงว่า รสนิยมก็เป็นส่วนสำคัญในการทำให้ปากออกมา สวย ได้ตามที่ต้องการ  เพราะหากแพทย์ที่ทำการปรับรูปทรงปากนั้นมีรสนิยมดี ก็จะวิเคราะห์พร้อมกับออกแบบ ปรับทรงปากออกมาได้สวย หรู ดูแพง ตามไปด้วย.  แล้วยังมีคำถามว่าเราจะทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นเป็นของแท้ ปลอดภัยหรือไม่  คุณหมอบอยก็ได้ให้คำแนะนำอีกต่อไปว่า มีรอยปรุสำหรับเปิดกล่อง มีป้ายภาษาไทยที่ข้างกล่องและมีเอกสารกำกับภาษาไทยอยู่ภายในกล่อง มีสติ๊กเกอร์ โฮโลแกรม Restylane GALDERMA เช็คเลข lot. ตรงกัน 2 จุดคือ เลข lot. ที่ข้างกล่อง และเลข lot. ที่หลอดหากสงสัยสามารถสอบถามเลข lot. และคลินิกได้ที่บริษัท Galderma โทร. 02-0231800 ต่อ 402 สุดท้ายคุณหมอบอยได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า การเลือกแพทย์ก็มีส่วนสำคัญ เพราะแพทย์ที่ทำให้ต้องมีประสบการณ์ ทันกระแสพร้อมอัพเดทเทคโนโลยีอยู่ตลอด มีเทคนิคในการใช้สารเติมเต็มฟิลเลอร์ HA เพื่อความงาม  อย่างที่ AIC CLINIC  ให้บริการลูกค้าด้วยนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ได้ผลดี โดยไม่ต้องผ่าตัดแต่ให้ผลการรักษาที่ดี ไม่มีผลข้างเคียง ชัดเจนเหมือนผ่าตัด และไม่ต้องหยุดพักฟื้น ผู้ที่เข้ารับบริการจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลรักษา ด้วยนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยที่สุด

3

ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ที่มียอดฉีดฟิลเลอร์ HA และยอดการใช้ยาสูงสุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4  กรุงเทพมหานคร โทร. 02 – 287 – 1200,  E- MAIL : [email protected]  หรือ http://www.aic-clinic.com   และ FB : Aic clinic