Around Town

Biotherm Life Plankton Essence 200ml.

1 Mins read

Biotherm Life Plankton Essence 200ml. สรรพคุณของ Life Plankton 5%
ผลการวิจัยของทีมงาน Biotherm พบว่า เจ้าตัว Life Plankton หรือ Vitreoscilla filiformis ที่มีความเข้มข้น 5% มีความสามารถในการรักษาการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการระคายเคืองของผิวหนัง สร้างสมดุลของผิวหนัง และทำให้ปราการผิวหนัง(Skin Barrier)แข็งแรงขึ้นอีกด้วย
*Product Claim : Life Plankton สารสกัด จากแพลงตอนบ่อน้ำพุร้อนจากเทือกเขาพิเรนีส ประเทศฝรั่งเศส ที่มีสารสำคัญคล้าย DNA ผิว 80% สู่ 1 ปีแห่งการฟื้นฟูและบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปี ภายใน 8 วัน เป็นส่วนผสมเอกในผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มแทบทุกสูตรที่ช่วยชุบชีวิตให้ผิวพรรณมานานกว่าหกศตวรรษ

วันนี้ ไบโอเธิร์มาร้างเซอร์ไรซ์อีกครั้งด้วยการนำ Life Plankton 5% ซึ่งมีความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่แบรนด์เคยใช้มา ผสานลงไปใน Life Plankton Essence เอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพสูตรใหม่ เป็นครั้งแรก เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมามีคุณภาพราวกับการเผยผิวใหม่ Life Plankton Essence สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับใช้เป็น “ขั้นตอนแรกสุด” ในกิจวัตรความงามทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นกิจวัตรการบำรุงผิวซึ่งเน้นไปที่การเสริมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูความกระจ่างใส ชะลอความร่วงโรยหรือจัดการปัญหาผิวอื่นใดก็ตาม

ผลหลังการใช้ – ทันทีที่ใช้ ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องแปดวัน ผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง

วิธีใช้
(เปิดใช้ครั้งแรก เขย่านานๆหน่อยนะ plankton ตกตะกอนนิดหน่อยไม่เป็นอันตรายใด ทุกครั้งที่ใช้เขย่านิดหน่อยก่อนใช้)
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้าและลำคอและตบเบาๆ ดีดผิวเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึง จากนั้น เหยาะผลิตภัณฑ์ 2 หยดบนปลายนิ้วแล้วนวดวนเป็นเลข 8 เพื่อเป็นการบำรุงเฉพาะจุดที่ใส่ใจเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วยการนวดกระตุ้นผิวสดใสเป็นแนวคลื่น โดยเริ่มนวดจากด้านในสู่ด้านนอกและจากหน้าผากถึงลำคอ สามารถใช้ร่วมกับมาสก์ชีท เพื่อเร่งรัดผิวสวยได้เช่นกัน โดย หยดผลิตภัณฑ์ ให้ชุ่มมาสก์ชีท แล้ววางทาบลบใบหน้าเป็นเวลา 10-15 นาที จากนั้นนำมาสก์ชีทออกโดยไม่ต้องล้างหน้าอีก

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สนใจสั่งซื้อคลิก

jd