Club Y

เปิดวาร์ป หนุ่มหน้าใส “เกรน อรรถพันธ์” ผู้รับบท “หยาง” นักแสดงสมทบ จากซีรีส์ ” รักชอบเจ็บ ” Hit Bite Love The Series

1 Mins read

เปิดวาร์ป หนุ่มหน้าใส “เกรน อรรถพันธ์” ผู้รับบท “หยาง” นักแสดงสมทบ จากซีรีส์ ” รักชอบเจ็บ ” Hit Bite Love The Series ทาง AmarinTV สู่ การเป็นนักแสดงนำ ใน Born To Be Y The Series

99195

หลังจาก ซีรีส์ รัก ชอบ เจ็บ หรือ Hit Bite Love The Series จัดงาน Final EP. FAN Meet พาแฟนๆ ดูฉากจบของเรื่องในโรงภาพยนตร์ SF Cinema World @ Central World ไป เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา เราก็ได้ไปสะดุดตากับ นักแสดงหนุ่ม ผู้รับบท “หยาง” ประธานชมรมดนตรีที่เล่นดนตรีไม่เป็นในเรื่อง ที่รับบท โดย “เกรน อรรถพันธ์” หนุ่มหน้าใสจากเมืองลำปาง วัย 22 ปี เราเลยไม่รอช้าที่จะไปทำความรู้จักกับน้องเกรนให้มากขึ้น

โดยตอนนี้น้องกำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่อีกเรื่อง ที่กระแสกำลังมาแรงในวงการซีรีส์วาย อย่าง ” Born To Be Y The Series ” โดยรับบทเป็น “ภัทร” เด็กหนุ่มที่เดินทางมาจากเมืองเหนือ เพื่อค้นหาและทำตามความฝันในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวได้เห็นถึงความสามารถของตน และยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น ซึ่งงานนี้ น้องเกรน ได้เล่าให้เราฟังว่า เรื่องราวของตัวละคร “ภัทร” ในซีรีส์เรื่องใหม่มีความใกล้เคียงกับชีวิตตัวเองจริงๆ ถึง 90% และ เป็นอีกบทบาทในฐานะนักแสดงนำครั้งแรก ที่เจ้าตัวตื่นเต้น และทุ่มเทมากๆ กับการร่วมงานในครั้งนี้

แฟนๆ หรือ ใครที่อยากทำความรู้จักกับหนุ่ม “เกรน อรรถพันธ์” คนนี้มากขึ้น สามารถเข้าไปส่อง ไปติดตาม IG น้องได้ที่ www.instagram.com/grain_attaphun แล้วคุณจะหลงใหลในความน่ารักใสซื่อของน้องเกรน

99204