Club Y

รักนอกจอ “ปู-แจนจัง” !!??ร้ายในจอ “เมทินี” ปะทะ “เมทนี” พร้อมเผยโฉมบอยแบนด์คนที่ 3 ใคร ? จะได้ไปต่อ

1 Mins read

  เป็นอีกหนึ่งนักแสดงฝีมือขึ้นหิ้ง ที่บทบาทในเรื่อง ต่างจากชีวิตจริงคนละขั้วเลยทีเดียว เพราะในขณะที่รับบทเป็น “มาดามพอลลี่” ผู้จัดการดารา ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ LGBTQ ตัวแม่ แต่งตัวเว่อวังอลังการทุกฉาก  ใน  “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” แต่ในชีวิตจริงนั้น “อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ  “ปู แบลคเฮด” ถือเป็นร็อกเกอร์ระดับตำนาน แถมเป็นผู้ชายแท้ๆ ทั้งแท่ง   และล่าสุดเพิ่งตกเป็นข่าวสนั่นโลกโซเขียล ว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูอีกครั้ง

เมื่อปรากฏภาพร่วมเฟรมกับ “แจนจัง – เจตสุภา เครือแตง” ที่รับบทเป็น “ครูน้ำขิง” ในเรื่องเดียวกัน ไม่รู้ว่าไปอินกับเรื่องราวในซีรีส์ ที่พูดถึง “ความฝัน” ที่ต้องสู้ กับ “ความรัก” ที่ต้องซ่อนหรือเปล่า เพราะเล่นอุบเงียบจนแม้แต่ทีมงานก็พากันงงทั้งกอง ว่าไปแอบสะดุดรักกันตอนไหน !!???                   

 สำหรับเรื่องราวของ “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ใน Ep. 3 นั้น จะเน้นไปที่เรื่องราวของ “ซีรีน่า” (ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม)  ที่ “เบื้องหน้า” คือนักปั้นผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ผู้กุมชะตากรรมของหนุ่มๆ บอยแบนด์ ว่าใครจะ “อยู่ หรือใครจะ “ไป” แต่ใครจะรู้ว่า “เบื้องหลัง” เธอจะมีปมชีวิตที่เจ็บปวด  จากการที่ต้องหย่าขาดกับ “ภาณุ”  (เมทนี บุรณศิริ) แถมโดนอดีตสามีฮุบธุรกิจที่ตัวเองสร้างมากับมือจนไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่ความหวังที่จะอยู่ในวงการ บันเทิง จนต้องปลีกวิเวกไปใช้ชีวิตที่บ้านต่างจังหวัดเงียบๆ คนเดียว ดีที่มี “มาดามพอลลี่” มาเป็นผู้ปลุกไฟในใจให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปลุกปั้นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ ที่นอกจากจะต้องหน้าตาดี ความสามารถดีแล้ว ทัศนคติในวงการก็ต้องดีด้วย ที่สำคัญ….จะต้องแลกทั้งชีวิตเพื่อการเป็นศิลปินตัวจริง แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้กฎเหล็ก ที่ว่า ห้ามมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวในค่าย เด็ดขาด !!!                                                                                                                                                                                                      

 งานนี้เป็นการประชันบทบาทสุดดรามา ระหว่าง “เมทินี” กับ “เมทนี” ที่ต่างฝ่ายต่างต้องฟาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่ยั้ง เพราะต้องมีทั้งปมรัก ปมแค้น แถมยังมีปมเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แม้ว่า “เบื้องหลัง” จะเป็นเพื่อนรักกันนอกจอ แต่ “เบื้องหน้า” เมื่อต้องสวมบทบาทของแต่ละคนอยู่หน้าเซ็ต ทั้งคู่ต่างก็ไม่มีใครยอมออมมือให้ใคร โดยเฉพาะไม่บ่อยครั้งนัก ที่ทุกคนจะได้เห็น นีโน่-เมทนี ในบทบาทการแสดงที่โชว์ซีนอารมณ์ร้ายๆ แบบนี้ เพราะปกติมักจะเห็นในมาดของพิธีกร หรือในละครที่ออกแนวเฮฮา คอมเมดี้มากกว่า ส่วน ลูกเกด ไม่ต้องพูดถึง  เพราะมาดสวย เผ็ด ดุ และดูสง่างาม พร้อมๆ กับที่น่าเกรงขามแบบนี้ ไม่มีใครกินเธอได้จริงๆ

และในท้ายของ Ep. นี้ จะเป็นการเผยโฉมหน้าของบอยแบนด์คนที่ 3 จากจำนวนทั้งสิ้น 6 คน ซึ่ง 2 คนแรก ที่เฉลยกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ก็คือ “ท็อป” (ซูบอม-ภิพัส วิชาสุ) กับ “จูจู”  (เจมิน – ธีระเชษฐ์ ญาณวรรธนฒ์) พระเอก-นายเอกตัวตึงของเรื่องและคนที่ 3 จะเป็นใคร !!???  หาคำตอบกันได้  ใน  “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์”  Ep. 3 ใน วันพฤหัสบดี ที่ 2 มีนาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25   พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Boyband The Series