Club Y

“พี-ไตเติ้ล” เสิร์ฟเต็มอิ่มทุกโมเมนต์รักหวานซึ้ง “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ”

1 Mins read

พร้อมเติมเต็มทุกความอบอุ่นให้ทุกคนเต็มอิ่มทุกโมเมนต์กันจุใจสำหรับคู่จิ้นน้องใหม่อย่าง พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร ในซีรีส์อบอุ่นโรแมนติกดราม่า จาก Acttraction Entertainment  โดยผู้จัด ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร และ เอก รัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์ เรื่อง “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ที่จะพาทุกคนออกไปตามหาคู่แท้ด้วยกัน ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนสองคนที่มีความเชื่อต่างกันคนละขั้ว แต่เหมือนมีเชือกแห่งโชคชะตาที่คอยดึงรั้งทั้งคู่เข้าหากัน

เพราะต่อจากนี้ทุกครั้งหลังฝนตกเราจะทำให้คุณไม่เหงาอีกต่อไปเสริมทัพความอบอุ่นด้วย เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง, ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ, แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ผลงานการกำกับของ กอล์ฟ-วรชัย นวลศรี เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:40 น. สามารถรับชมย้อนหลัง version uncut ได้ทาง Application IQIYI และ IQ.com และ YouTube: Acttraction Entertainment หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Twitter Instragram Tiktok : Lapluie_official YouTube : Acttraction Entertainment

โดย ไตเติ้ล ที่รับบท แสงใต้” เผยถึงความตื่นเต้นกับบทนี้ว่า “เป็นบทที่ท้าทายมากๆ เลยครับ ทำให้ผมอยากจะเล่นบทนี้ให้ได้ดีที่สุดเข้าถึงให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองด้านการแสดงไปด้วย ฉะนั้นถ้าเราผ่านบนนี้ไปได้ก็จะถือว่าเราได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปด้วยเช่นกัน แล้วพอได้เล่นจริงๆ ก็ยากนะ แต่พอวันนี้ซีรีส์ออนแอร์แล้วเห็นตัวเองในซีรีส์ก็รู้สึกว่าเออ…เราก็ทำได้นะ เลยรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่เราสามารถผ่านจุดนั้นมาได้ แล้วผมก็ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบโอกาสนี้ให้ผมได้เล่นบทนี้ ผู้จัด รวมถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ช่วยแนะนำและซัพพอร์ตให้ผมได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ผมก็ตั้งใจและพยายามทำเต็มที่มากๆ ฝากด้วยนะครับ”

ด้าน พี เสริมถึงความสนุกสนานในบทของ “พรรษ” เช่นเดียวกันว่า“รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับบทนี้ ตอนแรกที่ผู้ใหญ่เรียกเข้ามาแคสต์ก็รู้สึกว่าอยากเล่นมากๆ เพราะว่าพรรษเขาเรียนสัตวแพทย์แล้วตัวผมเองเรียนฉุกเฉินการแพทย์ด้วยก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราได้เล่นก็น่าจะมีความใกล้เคียงกันเยอะ แล้วเวลาเล่นเป็นพรรษก็น่าจะมีความสนุกมากๆ ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เวลาถ่ายทำ สนุกมากครับ แล้วเรื่องนนี้ยังเป็นการปรับคาแรกเตอร์ตัวเองที่ได้มีโอกาสเล่นเป็นคนที่มีอายุมากกว่าอายุจริงตัวเอง 2-3 ปี ถือว่าเป็นการได้พัฒนาตัวเองในการรับบทนำเรื่องนี้เรื่องแรกด้วย ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับ อยากให้ทุกคนชอบและสนุกไปกับเรื่องราวของซีรีส์ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับเรื่องราวของ “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” เป็นเรื่องราวของ แสงใต้ (ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร) เป็นโรคหูดับมาตั้งแต่กำเนิด แต่เขาไม่เคยเชื่อเรื่องโซลเมทหรือคู่แท้แห่งโชคชะตาเลยสาเหตุเพราะพ่อกับแม่ของเขาที่เป็นโซลเมทกัน ก็ยังสามารถเลิกกันได้ในท้ายที่สุด แสงใต้ไม่ตอบโซลเมทของเขามาตลอด 2 ปีตั้งแต่ได้ยินเสียงจากอีกฝั่งซึ่งคือ พรรษ (พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล) จนกระทั่งวันทั้งคู่บังเอิญเจอกันและต่างคนต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

ด้าน แสงเทียน (เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์) น้องชายก็พยายามเชียร์ให้แสงใต้กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความรู้สึกภายในจิตใจ และเลิกนำเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อแม่มาเปรียบเทียบกับเรื่องของตัวเอง ซึ่งแสงใต้ก็เริ่มที่จะเปิดใจให้พรรษ ในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี  ลมฝน (คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง) เพื่อนร่วมรุ่นและคู่กัดของแสงเทียน ก็เข้ามาสร้างความลังเลใจทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน รวมถึง นารา (ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ) แฟนเก่าของพรรษก็ยังกลับมาหาพรรษอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของพวกเขายุ่งเหยิงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจะจบลงอย่างไรติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้ความรักของทั้งคู่ไปด้วยกันใน “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” #Lapluietheseries #ActtractionEntertainment #ช่องวัน31 #iQIYI