Club Y

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม !! ป๊อป ภัทรพล นักแสดงนำ PIT BABE The Series

1 Mins read

สามัคคีคือพลังนอกจากจะเชื่อมความสัมพันธ์ให้ทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ให้เน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้วในโจทย์นี้ของพวกเขายังเกี่ยวหัวใจของแฟนๆมาอีกด้วย หลังจากได้เห็นความกลมเกลียวของทั้ง 12 หนุ่ม ร่วมมือพร้อมใจกันแข่งกีฬา SPORTS Day      สปอร์ตใจ ที่เราได้เห็นความหล่อเท่

แถมความตะมุตะมิ บวกกับความจี้เส้นเป็นที่สุดผ่าน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.8 https://youtu.be/DmTt2UwgCjA  แล้ว แต่เกมส์แข่งขันนี้ได้ถูกวางหมากพิษให้มีตัว X-Hunter ทำลายให้ทีมต้องเจอความพ่ายแพ้ เพราะเขาไม่ได้มาแข่งแต่มาฆ่านั่นก็คือ หนุ่มภณ ที่แฝงตัวเนียนๆอยู่ในทีม ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือ X-Hunter แต่โฟกัสของแฟนๆในเกมส์นี้จับจ้องไปที่ หนุ่มป๊อป เพราะความป่วนแสนซนผสมกับลักยิ้มที่น่ารักจนต้องตะโกนทำให้แฟนๆสนอกสนใจในความหล่อเรียกร้องขอทำความรู้จักกันเลยทีเดียว

โดยประวัติของ ป๊อป หนุ่มมาดเข้ม บอกเลยว่าไม่ธรรมดา …..

ชื่อ : ภัทรพล วัลลภศิริ

ชื่อเล่น : ป๊อป

เกิดวันที่ :  23 มีนาคม 2000

ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 76 กิโลกรัม 

การศึกษา: Bangkok Christian College, Sherborne International , CATS International (high school) , Bangkok University (Bachelor)

กีฬาที่ชอบ  : Golf , Football

ความสามารถพิเศษ : อดีตนักกีฬาฟุตบอล กับ ตีกอล์ฟ

งานอดิเรก :  เล่นกอล์ฟ , ท่องเที่ยว

ช่องทางการติดตาม IG : popptr

      ส่วนใน EP.9 เตรียมปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้เพราะใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ โจทย์ที่ทุกคนจะได้เห็นคือ ความอ่อนโยนของ หนุ่มป๊อป ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ปลายจวักชวนให้หลงใหล ในวัน พฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series , Youtube : CHANGE2561