Club Y

ต๊อด ประกาศลั่นรักนี้ไม่มีถอย หวังได้ใจเชคกลับคืนมา

1 Mins read

กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่! หลังผ่านมาเพียง 3 ตอน กับโมเม้นท์ความหวานที่ปล่อยออกมาให้คนดูได้ใจฟูกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้ชวนฟิน กับผู้กำกับสาวคนเก่งอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง” บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด มาควบคุมการผลิตอย่างคุณภาพ งานนี้ต้องยกให้เคมีคู่พระ-นายสุดลงตัว “ต๊อด-ปนพงศ์” และ “เชค-วัชรวีร์” ที่เรียกว่าดาเมจความน่ารักฟุ้งกระจายแบบสุดขีด บวกกับความฮาธรรมชาติของทั้งคู่ยิ่งตกคนดูให้ติดหนึบกันไปเต็ม ๆ

            ล่าสุดเป็นตอนที่ “สกาย (ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง)” ตั้งใจเดินหน้าจีบ “วีนัส (เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี)” อย่างจริงจังหลังจากที่เจ้าตัวได้เคยทำพลาดปล่อยรักดีดีหลุดมือไป ครั้งนี้จึงประกาศกร้าวว่าจะตามตื๊อวีนัสแบบไม่มีถอยและจะทำให้วีนัสกลับมารู้สึกดีกับเขาอีกครั้งให้ได้ เรียกว่าพร้อมรุกหนักแบบเต็มกำลังทำเอาคนดูเขินตัวม้วนแทนไปก่อนแล้วกับความน่ารักของคู่นี้ แถมงานนี้ยังมีตัวชงรสเข้มอย่าง “เจนัส (โต๋นแตร์-ทินกร)” ที่แอบเป็นพ่อสื่ออย่างแนบเนียนคอยโน้มน้าวให้วีนัสต้องมารับหน้าที่ออกแบบบ้านให้กับสกายแบบเสียไม่ได้ เลยทำให้ทั้งคู่ต้องเจอหน้ากันบ่อยขึ้น งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าสกายจะใช้ความหล่อเจ้าเสน่ห์กับเทคนิคการจีบเฉพาะตัวเอาชนะใจวีนัสได้หรือไม่..บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

            สามารถติดตามชมซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น