ละคร-Series

“โดนัท” โชว์แมน บู๊! ปกป้อง “พระพาย” เปิดฉากไฟแค้นใน “ฟ้ามีตะวัน”

1 Mins read

จับคู่ลงตัวเคมีเข้ากั๊นนน..เข้ากัน  สำหรับพระ-นางเลือดใหม่ไฟแรงของช่อง 7HD อย่าง โดนัท-ภัทรพลฒ์  เดชพงษ์วรานนท์และ พระพาย-รมิดา  ธีรพัฒน์งานนี้ ค่าย มงคลดี โปรดักชั่น จับทั้งคู่เชือดเฉือนบทบาทกันเต็มตัวครั้งแรก  ในละครโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” แค่เจอกันฉากแรกก็เคมีน่ารักเข้ากันแบบสุด ๆ แถมได้เหงื่อทั้งคู่ซะด้วย 

ฉากนี้เป็นตอนที่ พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) ชายหนุ่มปริศนาช่วยพา นัยน์นภา (พระพาย-รมิดา) หนีการตามล่าของนักเลงค้าพลอยจนหลังชนฝา ทำให้พอลต้องออกหมัดบู๊ต่อสู้กับพวกคนร้าย  

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]

เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับเติ้ล-ตะวัน นำทีมยกกองไปตั้งหลักถ่ายทำถึง จ.จันทรบุรี เพื่อให้ได้สถานที่ตลาดค้าพลอยสมจริง  เริ่มตั้งแต่เปิดตัว พระพาย ในมาดสาวมั่นผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรพลอยเครื่องประดับ  จับได้ว่าพ่อค้าเพชรเอาของปลอมมาหลอกขาย  พวกมันแค้นตามมาเอาคืน  พระพายรู้ตัวเลยรีบวิ่งหนี ตามสไตล์ ผกก.เติ้ล ต้องมีช็อตน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระ-นาง ให้แฟนๆ ได้ฟินกันกรุบ ๆ 

โดยให้ โดนัท คว้าตัวพระพายเข้ามุมหลบพวกคนร้าย  ทั้ง 2 หน้าใกล้กันโดนัทยกนิ้วขึ้นจุ๊ปากให้พระพายเงียบ ทั้ง 2 จ้องตากัน  สักพักพอสิ้นเสียงคัท  พระพายบอก “หนูน่ะสายแข็ง ไม่มีเขินแน่นอน” แต่กลับเป็นโดนัทที่เขินเองซะงั้น แหม.. ซบตากันระยะเผ่าขนแบบนี้ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละชิม๊า แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้  เพราะโดนัทดันพลาดสะดุดกะละมังเสียงดังจนคนร้ายตามมาทัน  ผกก.เติ้ล ดีไซน์ช็อตนี้ให้พระ-นางต่อสู้แบบบรรเลงเพลงบู๊คู่ชายหญิง  ให้โดนัทต่อสู้โดยโดยให้พระพายช่วยออกอาวุธ บอกเลยงานนี้ 3 รุม 2 เอ๊ะ! หรือ 3 รุม 1 จะน่าลุ้นแค่ไหน ติดตามชมได้ใน ตอนแรก “ฟ้ามีตะวัน” วันจันทร์ที่ 14  กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35