ละคร-Series

“บิ๊กเอ็ม”ถอดเสื้อ วิดพื้น อารมณ์มา เกือบจูบ “ฮาน่า”

1 Mins read

กำลังสนุก น่ารักกรุ๊งกริ๊ง สำหรับพระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส ในละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง  

            โดยวันพุธนี้ ก็มีฉากหวานโรแมนติกของคู่พระนาง ให้ดูแล้วยิ้มกัน โดยเป็นตอนที่ น้าสายสมร(เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล) ให้สิชล(บิ๊กเอ็ม) และ อิงจันทร์(ฮาน่า) ดื่มน้ำสมุนไพร เพื่อหวังให้ทั้งคู่เกิดอารมณ์วาบหวาม ซึ่งก็ได้ผล โดยสิชลรู้สึกเหงื่อแตก ร้อนวูบวาบ ถึงขนาดลุกขึ้นมาถอดเสื้อ แล้วก็วิดพื้นออกกำลังกายให้หายฟุ้งซ่าน ส่วนอิงจันทร์ก็รู้สึกร้อนหน้า ร้อนใจ เกิดอารมณ์หวั่นไหวเมื่ออยู่ใกล้สิชล ต่างคนต่างจ้องหน้าจ้องตากันจนหวั่นไหว เกือบจะจูบกัน แต่อิงจันทร์ผลักสิชลออกไปเสียก่อน และบอกให้รีบไปใส่เสื้อ แต่สิชลยังเซ้าซี้ เข้ามาใกล้อีก 

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ชาร์โต้ เดอ พรีม เขาใหญ่ เป็นฉากในห้องนอนบ้านพักของพระเอก ก่อนถ่ายทำ บิ๊กเอ็ม ถอดเสื้อ วิดพื้นยกใหญ่ แถมข้าวเที่ยงก็ไม่ยอมกิน เพื่อให้หุ่นเฟิร์ม วิดจนหอบเหนื่อย เหงื่อออกเต็มตัวจริง โดยไม่ต้องฉีดน้ำ ผู้กำกับคนเก่ง ต่อพงศ์  แอ๊คติ้งฉากหวานกุ๊กกิ๊ก คู่นี้อย่างละเอียด ซ้อมกันไป ขำกันไป ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้ว ฮาน่ายอมเล่นใกล้ชิดเต็มที่ บิ๊กเอ็ม แหย่ เข้ามาใกล้จนเฉียดปากเกือบจูบกัน ก่อนจะโดนฮาน่าผลักออก แต่เจ้าตัวยังเซ้าซี้เข้ามาใกล้ บอกให้พิสูจน์ว่าอยู่ใกล้กันแล้วไม่หวั่นไหว้จริง เล่นเกมจ้องตาเข้าไปอีก  

            ติดตามชมฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของบิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ในละคร “เจ้าสาวจำเลย” ฉากนี้วันพุธที่ 9 มีนาคม นี้เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35… 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx