ละคร-Series

“จิณณ์ จิณณะ” ปลื้ม “เสาร์ 5” แรง เรตติ้งทะลวงไม่ยั้ง 5.6 เผยต่อจากนี้มีเซอร์ไพรส์

1 Mins read

แอ็กชั่นสนุก ชวนลุ้นไปกับเรื่องราวทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5”  ที่ได้รับกระแสตอบรับแรงสนั่นจออย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ที่ผ่านมาทำเรตติ้งสูงทะลุไปถึง 5.6 (ข้อมูลวันที่ 19 มีนาคม 2565) ด้าน จิณณ์ จิณณะ หนึ่งในพระเอกเสาร์ 5 ที่รับบท เทิด ยอดธง ยิ้มปลื้ม พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชอบละคร และชื่นชมผ่านโซเชียลว่าแสดงเคมีเข้าคู่กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่รับบท ชลดา แบบผ่านฉลุย จนร่วมเอาใจช่วยให้ในละคร ชลดา มีใจให้ เทิด สักที  

                โดย จิณณ์ เผยว่า  “รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ กับเสียงตอบรับที่กลับมา ยิ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเรตติ้งออกมาเกินคาดขนาดนี้ ถ้าเกิดคนที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของผม @jinn_jinna ก็จะรู้ว่าผมไลฟ์ตลอด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีแฟน ๆ เข้ามาพูดคุยกันค่อนข้างมากขึ้น แล้วทุกวันนี้มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมกลุ่มจิณณ์แฟมิลี่มากขึ้นมาก ๆ ซึ่งได้รับฟีดแบ็กดีมาก จะมีแต่คนบอกว่าละครสนุก แล้วตัวเทิด ยอดธง บู๊เก่ง และแสดงเข้าขากับชลดา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) แล้วก็มีบางคนก็จะแซว ตรงในเรื่องเทิดจะมี คาถากำบังกาย  “จิตติ จิตตัง กัมปิยัง มหาจิตติ”  ซึ่งนอกจากกำบังตัวเขาเองแล้ว ถ้าเทิดไปจูบใคร คนคนนั้นจะหายตัวไปด้วย จะโดนแซวเรื่องนี้เยอะมาก ว่าอยากหายตัวไปด้วย  แล้วตอนนี้แฟน ๆ ก็ลุ้นกันมากขึ้น อยากให้ชลดามีใจให้เทิดมากขึ้น  เพราะเริ่มมีเรื่องราวสื่อว่าชลดาเริ่มใจอ่อนคนก็ยิ่งลุ้น

            ต้องขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD และแฟน ๆ ที่ติดตาม เสาร์ 5 ทำให้เรตติ้งสูงขนาดนี้ดีใจมาก ๆ  ทำให้ผมและทีมงานหายเหนื่อย และอยากฝากละครในทุก ๆ ตอน ๆ ทุกอีพีเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนี้ผมไม่อยากสปอยล์  แต่อยากบอกว่าพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดและผู้กำกับ เขามีเซอร์ไพรส์ ซึ่งทุกคนต้องว้าวมาก ขนาดผมที่ถ่ายทำยังรู้สึกเลย แล้วก็ฝากลุ้นทุกตัวละครเสาร์ 5  ว่าจะเป็นอย่างไร แล้วเมฆาจะอย่างไรต่อ รวมถึงคู่ของผมเทิดกับชลดาด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ ครับ”          

           ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx