ละคร-Series

“อ้าย สรัลชนา” เหมือนถูกผลักตกเหว ถูก “คริส” คุกเข่าขอแต่งฯ กำลังฟิน มือดีปล่อยคลิปลับสุดสยิว ของแม่กับว่าที่เจ้าบ่าว กลางงาน

1 Mins read

ลุ้นตัวโก่งกันทุกสัปดาห์เพราะเรื่องราวหักมุมไปมา พีคแล้วพีคอีก สำหรับซีรี่ส์เรื่อง “สงครามดอกไม้” ช่อง GMM25  ซึ่งในวันจันทร์ ที่ 28 มีนาคม นี้ ก็มีเรื่องราวให้ผู้ชมได้ลุ้นใจเต้นแรงกันอีก เพราะความสัมพันธ์ลับๆ ของ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม กับ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ได้ถูกแฉกลางงานเลี้ยงของบริษัทบุษบาบัณ งานนี้จึงเกิดเป็นความบาดหมางของคู่แม่ลูกอย่าง ลูกเกด และ อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญอีกครั้งของเรื่อง

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วรกรณ์ (คริส)กำลังทำเซอร์ไพร์สของ มินตรา (อ้าย สรัลชนาแต่งงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและนักข่าว แต่ทั้งคู่กลับโดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยคลิปลับสุดสยิวของ วรกรณ์ ที่กำลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ทานตะวัน (ลูกเกด) ที่พอมินตราเห็นก็ถึงกับช็อค สติหลุด  ทั้งอาย ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ จึงคว้ามีดตัดเค้กที่อยู่ใกล้มือจะแทง
วรกรณ์ แต่ทานตะวันวิ่งเข้ามาบังไว้จึงโดนลูกสาวตัวเองแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส   มินตราเห็นแม่ล้มฟุบลงไปต่อหน้าก็ตกใจมาก ลนลานวิ่งออกจากงานไปแบบช็อคสุดขีด

เรียกได้ว่าฉากนี้เป็นฉากที่ผู้จัด “มาดามเป็ด” ทุ่มทุนสร้าง เนรมิตงานเลี้ยง ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก เสื้อผ้า หน้าผม แบบจัดเต็ม  ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ต้องติวเข้มเรื่องอารมณ์ให้นักแสดง รวมทั้งวางบล็อกกิ้งต่างๆ ให้เข้าใจอย่างละเอียด เพราะต้องการความแม่นยำและรวดเร็ว เมื่อสั่งแอ๊คชั่นแล้ว ทุกคนจะได้เล่นแบบอินเนอร์มาเต็มอารมณ์ต่อเนื่องสมจริง ไม่ถูกคั่นจังหวะ เนื่องจากมีทั้งนักแสดงหลักและนักแสดงร่วมเข้าฉากหลายสิบชีวิต อีกทั้งเป็นซีนอารมณ์  จึงต้องใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน   ซึ่งพอทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันดีแล้ว ทั้งทีมกล้อง ทีมนักแสดงหลัก และนักแสดงร่วมเข้าใจทุกอย่างกันดีแล้ว   ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที คริสส่งสายตาหวานเยิ้ม หยอดคำหวานสัญญารัก แล้วคุกเข่าลงต่อหน้าอ้าย  ยื่นแหวนขอแต่งงาน  ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดดีใจของแขกในงาน

 แต่ระหว่างที่อ้ายกำลังฟินกับโมเม้นสวีท ก็ถูกหักมุมอารมณ์ด้วยคลิปลับที่ถูกเปิดโชว์บนจอโปเจคเตอร์กลางงาน ทำเอาอ้ายช็อคอึ้งทำตัวไม่ถูก คริสพยายามเรียกสติแต่อ้ายไม่สนใจ คว้ามีดตัดเค้กแทงคริส แต่จังหวะนั้นลูกเกดก็เข้ามาขัดขวางทำให้โดนแทงเข้าเต็มๆ อ้ายสติหลุดรีบวิ่งหนีออกจากงานไป ซึ่งก็ได้ภาพ ได้อารมณ์สมใจผู้กำกับ ที่ถึงกับเอ่ยปากชมว่าทุกคนคือโปรเฟสชั่นนอล แสดงอารมณ์ได้เข้าถึงตัวละคร แต่ด้วยความฉากใหญ่และซีนอารมณ์มีการแสดงสีหน้าท่าทาง การถ่ายทำจึงไม่ผ่านไปง่ายๆ นักแสดงต้องเล่นซ้ำหลายรอบ เพราะต้องมีการเปลี่ยนมุมกล้อง รับหลายมุม แต่นักแสดงสปริตรเกินร้อย กี่เทคก็ไม่หวั่น คุยเล่นปล่อยมุกตลกแถมยังชวนกันถ่ายรูปโพสท่ากันอย่างเฮฮาเพราะนานๆ ทีจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันครบทีม เรียกว่าเบื้องหน้าดราม่ายับเบื้องหลังสนุกสนานเกินต้านไม่แพ้กัน

ติดตามชมฉากนี้กันได้ใน “สงครามดอกไม้” วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx