ละคร-Series

เปิ้ล-ภารดี สติแตก!!! สาดอารมณ์ไม่ยั้ง!!! “นุ๊ก – มิ้นท์” รอดไม่รอด ในละคร “สายเปล”

1 Mins read

และแล้วละคร “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของผู้จัดฯคนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น  ก็ดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งแฟนๆ ละครยังลุ้นกันว่าบทสรุปของเหล่าตัวละครทั้ง ย่าเอิบบุญ (กบ ปภัสรา), พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา), ภาวิน (โหน ธนากร) , เอม (มิ้นท์ พรทิวา) , กฤษณ์ (หมู ภูษณะ) , กิ่ง (อ้อม อังคณา) และ นุสบา (เปิ้ล ภารดี) จะลงเอยกันอย่างไร ก็เป็นเอาว่างานนี้มีดราม่าหนักส่งท้ายให้แฟนๆ ละครได้ปาดน้ำตากันแน่นอน!!!

          โดยเรื่องราวดำเนินมาถึง นุสบา เตรียมตัวหนีออกนอกประเทศ เมื่อรู้ว่าแคล้ว (เอ็กซ์ จตุรงค์) สารภาพ แล้ว กฤษณ์  ยังมาเห็นว่าตัวเองกำลังทำร้าย ย่าเอิบบุญ จากความแค้น นุสบา จับตัว พลับพลึง กับ เอม และโทรให้ ภาวิน มาหา เพื่อกำจัดทั้งสามคน  แต่ ภาณุ ก็แอบตามมาด้วย  ซึ่ง นุสบา ก็เผยความอัดอั้นทำให้ ภาวิน และภาณุ รับรู้ความจริงทั้งหมดจากกระทำของย่าเอิบบุญ  ในระหว่างนั้น กฤษณ์ และ จ่าจ๊อด (เอ๋ กษมา) ก็โผล่เข้ามา ทำให้ นุสบา ตกใจมาก กฤษณ์ พยายามเกลี้ยกล่อมให้ นุสบา วางปืนลง แต่เธอยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูก แล้วก็เล็งปืนไปที่พลับพลึง ภาวินเห็นวิ่งเข้าไปบังพลับพลึง พลับพลึงร้องเสียงหลง ร่างของ ภาวิน ค่อยๆ ทรุดลง  กฤษณ์ รีบหันไปคว้ามือแม่ แต่ นุสบา ก็ขัดขืนจนสะบัดหลุด แล้ววิ่งหนีลนลานจนพลัดตกบันได

           โลเกชั่นที่ใช้ถ่ายทำซีนนี้ เป็นตึกร้างแถวหมู่บ้านอักษรา บางบัวทอง ซึ่งในระหว่างจัดไฟและตั้งกล้อง ผู้กำกับฯ อาต้อย-จารึก ก็เรียกนักแสดงทุกคน นู๊ก, เปิ้ล, โหน, มิ้นท์, อู, หมู และพี่เอ๋ เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจกับบท แล้วก็ให้มีการซักซ้อมคิวกัน  พร้อมต้องซ้อมกับคิวเอฟเฟ็กซ์ด้วย เพราะ ภาวิน ต้องโดนยิง เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายทำ โดยซีนนี้ เปิ้ล บทพูดเยอะ แถมอารมณ์ยังต้องดราม่าหนัก ทำเอาเส้นเลือดแถวหน้าผากปูดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็มีเทคถ่ายใหม่ตอนภาวิน วิ่งไปขวางจังหวะกล้องไม่ได้ และยังต้องย้ายมุมกล้อง จัดไฟใหม่ แต่การแสดงทุกคนก็ผ่านฉลุย  นักแสดงอินกับบทจนผู้กำกับฯ แซวว่า “เล่นกันแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ”

           ถ้าอยากรู้ว่าทำไมฉากนี้ผู้กำกับฯ คนเก่งคนนี้ถึงกับเอ่ยปากแบบนี้ แล้ว ภาวิน กับ นุสบา จะเป็นอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สายเปล” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 เสนอเป็นตอนจบ และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV