ละคร-Series

“แจมมี่” สลัดคราบเป็นสาวหวานจน “เบน” อึ้ง!

1 Mins read

ภารกิจกำลังพีคขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด ที่งานนี้พระเอกนางเอกของเราร่วมมือกันสุดพลังต่อสู้จนตัวตาย!

ฉากนี้เป็นฉากที่ น้ำหนึ่ง(แจมมี่-ปาณิชดา) กลับมาที่บ้านตาแล้วเปิดตู้ใบเก่าเจอชุดแต่งงานของแม่ น้ำหนึ่งคิดถึงแม่มากบอกกับ กุหลาบ (เบน-สันติราษฎร์) ว่าถึงแม้จะจากไปเร็วแต่ก็ยังมีวันดีๆ ได้แต่งงาน เธออยากมีวันดีๆ บ้าง กุหลาบเองก็อยากเห็นน้ำหนึ่งในชุดแต่งงาน น้ำหนึ่งสวมใส่ชุดแต่งงานของแม่ กุหลาบอึ้งมากที่น้ำหนึ่งมาในลุคสาวหวาน ทั้งคู่เผยความรู้สึกที่ดีต่อกัน กุหลาบให้สัญญาจะดูแลตลอดไป ก่อนที่ อ๋อง (เติ้ล-ปิติพน) จะโทรมาเพื่อให้กุหลาบออกไปรับ น้ำหนึ่งรู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก เป็นเวลาเดียวกับที่ พันกร(จอร์ท-ฐปนัท) ตามมาเจอ กุหลาบให้อ๋องพาน้ำหนึ่งหนีไป ตัวเองต่อสู้กับพวกของพันกรพลาดท่าถูกยิง เป็นจังหวะที่น้ำหนึ่งวิ่งออกมาตามเสียงปืนแล้วเห็นกุหลาบถูกยิงต่อหน้า เกิดอาการช็อคที่เห็นคนรักถูกยิงต่อหน้า

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่านักแสดงทุกคนสู้สุดใจจริงๆ โดยเฉพาะ หนุ่มเบนที่ต้องแช่น้ำเย็นๆ อยู่หลายชั่วโมง จนทีมงานต้องเอาขวดให้น้ำอุ่นมาให้กอดไว้เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปพระเอกของเราสั่นสู้ของจริง! ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.45 ทางช่อง 7 HD คะ