ละคร-Series

“เจด้า” ปลื้ม “ขวางทางปืน” เรตติ้งพุ่ง 5.2 ชวนแฟนละครดูโค้งสุดท้ายฉากเด็ดเพียบ

1 Mins read

 ออกปากว่าปลื้มปริ่มกับการได้แสดงละครเรื่อง ขวางทางปืน ทางช่อง 7HD  ที่ละครเรตติ้งแรงกระเพื่อมไม่หยุด ล่าสุดเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ พุ่งสูงถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566) โดย เจด้า – ศรัณย่าชุณหศาสตร์ เปิดใจเล่าถึงคาแรกเตอร์ใหม่และความมันในละคร พร้อมชวนแฟนละครติดตามโค้งสุดท้ายว่า  

เจด้า ศรัณย่า1

          “ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบละคร ดีใจกับกระแสตอบรับมาก ๆ ค่ะ  เชื่อว่าทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนเห็นเรตติ้งแล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ และในเรื่องนี้เจชอบตัวละคร ริสา มากค่ะ  ริสาเป็นคนที่ทำอะไรบนอุดมการณ์ ความเชื่อ ความมั่นใจที่เขาคิดว่าดีที่สุด เป็นคนที่มั่นใจกับทุกการกระทำของตัวเองจริง ๆ ฟีดแบ็กคนดูที่มีกับริสา โอ้โห….ได้รับมาหลากหลายมากเลยค่ะ บางเสียงก็บอกว่าทำไมร้ายจัง  ริสาเป็นคนที่ดูลึกลับ จริง ๆ แล้วเป็นคนดีหรือไม่คะ หลายแนวคำถามมากที่คนถามเจถึงตัวริสา  ดีใจนะคะที่คนชื่นชอบติดตาม  ตัวเจรู้สึกว่า ในการสวมบทบาทนี้สนุกท้าทายการทำงานของตัวเอง โชคดีที่ได้มีโอกาสมารับแสดงบทนี้

ซึ่งริสาเป็นตัวละครฉีกแนวที่ไม่เคยเล่นมาก่อน  ได้เป็นนักการเมือง เป็นพี่สาว มันเลยทำให้ตัวละครริสาเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้นำเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งมาก  เจชอบมากค่ะ ถึอว่ายากที่กว่าจะมาเป็นตัวละครนี้ เจต้องคุยกับทีมงานเยอะมาก ว่าเจควรจะต้องดีไซน์และทำความเข้าใจริสาตรงไหนเป็นพิเศษ  มันเลยทำให้เรื่องราวสนุกและมีฉากเด็ด ๆ รอในช่วงท้ายเยอะยิ่งช่วงท้าย ๆ พี่โอริเวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดละคร แกจัดเต็มเยอะมาก  อย่างหนึ่งในฉากที่ประทับใจก็คงเป็นซีนที่คลายปมหลาย ๆ ปมในซีนเดียวกัน  ฉากนี้คือรวมหลายนักแสดงมาก ซึ่งทุกคนเต็มที่มากกับฉากนี้ อยากให้ทุกคนติดตามรอชมจริง ๆ  ฝากติดตามด้วยนะคะเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายและ มันมีปมที่ค้างคาที่จะได้เวลาคลี่คลายแล้ว  เจอยากบอกว่า อย่าไว้ใจพี่เวอร์กับตอนจบ บอกเลยว่าทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน”

เจด้า ศรัณย่า2

ติดตามชมความสนุกละครเรื่อง “ขวางทางปืน” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และเสนอเป็นตอนจบ วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com