ละคร-Series

“เบน-สันติราษฎร์” เกือบเสียท่า “ไอซ์ ณธษา” “พีพี-แอมป์-แพม” เข้าช่วยในละคร “หงส์ในกรงกา”

1 Mins read

ยังคงเดินเรื่องอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ละครทั่วประเทศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD  สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ในกรงกา” ผลิตโดยบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัดโดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ทำละครเรื่องไหนเรตติ้งดีทุกเรื่อง!!!

“หงส์ในกรงกา” ยังคงเข้มข้นด้วยเรื่องราวของ ส้มพอ (พีพี พัชญา) และ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) ที่ล่าสุดมีเรื่องราวให้คนดูได้ตื่นเต้นไปกับตัวละครอย่าง กุมภา ที่ถูก เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) มอมยา จนเกือบเสียหนุ่ม เอ๊ย…เสียท่าสาวเข้าให้แล้ว ดีที่ว่ายังมีสติ เข้าห้องน้ำไปใช้น้ำล้างหน้าไปจนถึงเปิดฝักบัวราดหัว เพื่อให้ได้สติกลับคืนมา แต่ดูเหมือน เอมมิกา ยังไม่ลดละ ยังคงรุก กุมภา อย่างต่อเนื่อง ยังดีที่ ภัคพร (แพม สุชานุช) ได้ข้อความจาก เอมมิกา จนต้องขอร้องให้ รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) และ ส้มพอ เข้าช่วยเหลือ ครั้งนี้ กุมภา จะรอดจากเงื้อมมือของ เอมมิกา ได้อย่างไร มารอดูไปพร้อมๆ กันเลย

ทีมงานใช้ห้องพักในโรงแรมอมารี ดอนเมืองเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นคอนโดของ เอมมิกา งานนี้สองผู้กำกับฯ อาต้อย-จารึก และ เอ๋ กษมา ใช้พื้นที่ในห้องน้ำเป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ผู้กำกับฯ มีการพูดกับหนุ่มเบนถึงการแสดงในซีนนี้ว่าต้องออกมาอย่างไร ก่อนที่จะมีการซักซ้อมคิวกล้องกัน ด้วยความที่พื้นที่อันจำกัดกับกล้อง 3 ตัว แถมยังมีกระจกทำให้เห็นเงาสะท้อนได้ จึงทำให้การทำงานค่อนข้างต้องระมัดระวัง  หลังจากซักซ้อมเสร็จ หนุ่มเบน ก็ทำการแสดงทันที โดยแสดงสีหน้าอารมณ์ว่าถูกมอมยาแต่พยายามจะให้ตัวเองมีสติ หลังจากล้างหน้าแล้วก็ยังไม่เป็นผล สุดท้ายก็เลยใช้วิธีเปิดน้ำฝักบัวราดหัวตัวเอง เพื่อเรียกคืนสติ ฉากนี้หนุ่มเบนเล่นได้อย่างสมจริง ทำให้การแสดงผ่านไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นคัทต่อมาก็ถึง 3 นักแสดงอย่าง พีพี, แอมป์ และแพม เข้าร่วมเฟรมด้วย โดยผู้กำกับฯ ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับนักแสดงทั้งหมด ถึงอารมณ์อย่างต่อเนื่อง เพราะเข้ามาช่วยหนุ่มเบน ซึ่งสาวพีพี กับ หนุ่มเบน ต้องมีซึนอารมณ์หวานๆชวนให้เขินเมื่อหน้าทั้งคู่จะจุ๊บกันแบบไม่ตั้งใจ ซึ่งทำเอาแอมป์และแพม ที่เอาผ้าเช็ดตัวเข้ามาเห็นภาพถึงกับอึ้ง ส่วนนางเอกของเราเลยแก้เขินเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มให้หนุ่มเบน งานนี้ขอบอกแฟนๆที่ลุ้นคู่นี้ได้กิ้วก้าวกันแน่ แต่จะขนาดไหนก็ต้องรอชมกันนะจ้ะ!!!

ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com