ละคร-Seriesละคร & Series

Viu Original เตรียมส่งความแรงเฉือนอารมณ์สะท้อนสังคมไปกับ “GET RICH เปิด/โรงเรียน/ปล้น” เร็วๆ นี้ที่แอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว

1 Mins read

Viu Original เดินเครื่องต่อเนื่อง! ส่งสัญญาณให้แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังไปพบความสนุกสุดเดือดที่รอคอยกันแล้วใน “GET RICH เปิด/โรงเรียน/ปล้น” ที่ล่าสุดเปิดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำอย่างเป็นทางการครั้งแรกแบบฉ่ำๆ ให้ผู้ชมตื่นเต้นกันจนนั่งไม่ติด!

ซึ่งถ้าหากดูเพียงภาพเบื้องหลังเซ็ตนี้ที่เป็นบรรยากาศของการแข่งขันเทควันโด้ โดยการถ่ายทำนั้นเต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้มของนักแสดง อาจทำให้หลายๆ คนคาดเดาว่า “GET RICH เปิด/โรงเรียน/ปล้น” จะเป็นซีรีส์รักกุ๊กกิ๊กด้วยกลิ่นอายความสดใสของเหล่าวัยรุ่นวัยเรียน ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวสุดน่ารักเจ้าของรอยยิ้มมัดใจ “มินนี่ – ภัณฑิรา” หนุ่มสุดยูนีคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “ตน – ต้นหน” นักแสดงสายฝีมือ “นนท์ – ศดานนท์” และดาวรุ่งที่น่าจับตามอง “เรย์ – เวณิตา”

แต่อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่เห็น!! เพราะความจริงสิ่งที่จะได้สัมผัสคือความเดือดขั้นสุดและสะท้อนสังคมอย่างลึกถึงแก่น! แซ่บถึงใจ! ด้วยการตีแผ่ปัญหาการศึกษาที่ซ่อนไว้ด้วยอำนาจของเงินและทวงคืนสิทธิความเท่าเทียมในรั้วโรงเรียน

แฟนๆ เตรียมใจตั้งรับความเดือดเตรียมตัวปะทะทุกเหลี่ยม เตรียมปล้นไปพร้อมกันใน Viu Original “GET RICH เปิด/โรงเรียน/ปล้น”ได้เร็วๆ นี้ที่ แอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว

713463
713465
713604
713605
713606
713607
713609
713462