ละคร-Series

“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วงไปกองกับพื้น ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

1 Mins read

                  หลังจาก นวลปราง (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาล แล้วอยู่ๆ ระหว่างนั่งดูทีวีในสถานบำบัดจิต เธอก็ได้เห็นข่าวที่ วัฒนา (สุรวุฑ ไหมกัน) ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว จากนั้นภาพเหตุการณ์ในวันที่เธอโดนทำร้ายได้กลับมาพร้อมความทรงจำอันแสนโหดร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ปกรณ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) สามีของเธอ คนร้ายตัวจริงจะเป็นใครกันแน่?!

สำหรับการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ แน่นอนว่าเป็นซีนอารมณ์บวกกับแอ็คชั่นเล็กๆ เมื่อ หนุ่ม สุรวุฑ เพื่อนสนิทสามีของนักแสดงฝีมือตัวแม่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี ตามมาที่บ้าน เพื่อทวงหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบ่งบอกว่าใคร คือ ผู้บงการและผู้สมรู้ร่วมคิดเรื่องทุจริตทั้งหมด งานนี้ทั้งสองต้องปะทะคารมโต้เถียงแบบอารมณ์เดือดพล่านจน หนุ่ม พลั้งมือทำร้าย ขวัญ ทั้งผลัก ทั้งตบ และชก จนร่วงลงไปกองกับพื้นและนอนชักเพียงเพราะอยากได้หลักฐานสำคัญเรียกว่าทั้งคู่รับส่งอารมณ์สุดฝีมือจริงๆ ก่อนถ่ายจริงก็ซักซ้อมมุมกล้องกันเพียงเล็กน้อย พอผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้อง ทั้ง หนุ่ม และ ขวัญ ก็ลุยสาดอารมณ์กันทันที  

              ติดตามชมเรื่องราวที่กำลังสนุกเข้มข้นของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฏาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ