ละคร-Series

ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งรู้สึกอึดอัด !! ณภัทร คิดไม่ตก สายป่าน อยากมีทายาท ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักสุดหัวใจ (Deepest Love) ตอนจบ

1 Mins read

  พูดถึง…ความสัมพันธ์ “เส้นขนาน”ถ้ามองในแง่ดีเสน่ห์ของความสัมพันธ์นี้ถึงจะไม่มีวันบรรจบกัน แต่จะอยู่เคียงคู่กันตลอดไปจะยาวนานแค่ไหนก็ได้ไม่มีจำกัด แต่กฎข้อเดียวก็คือ…เส้นขนานทั้งสองห้ามพันเกี่ยวกันเด็ดขาดเพราะมันอาจจะยุ่งเหยิง พันกันจนเป็นปมหรือขาดกันไปเลยก็ได้ อย่างเช่น วิธีการฝืนธรรมชาติอย่าง เรณี (สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักสุดหัวใจ (Deepest Love) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอนจบ

ยิ่ง เรณี จะพยายามที่จะผูกความสัมพันธ์กับ นาท (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ให้แน่นเท่าไหร่ แต่วิธีที่ให้มันผิดทาง ไม่ตรงจุดเพราะเธอขอร้องมีลูกกับ นาท แต่เมื่อในลึกๆแล้ว นาท ไม่ได้ชอบผู้หญิงยิ่งทำให้ตัว นาท ยิ่งอึดอัดในสิ่งที่ เรณี ขอสุดท้ายความรักฝืนธรรมชาติของทั้งคู่จะกลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่

 ติดตามชมได้ใน ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักสุดหัวใจ (Deepest Love) วัน อาทิตย์ เวลา 23.15 น.  ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561