ละคร-Series

“รัศมีแข” เจอดี !!! โดนชาวบ้านรุมปาขี้โคลนใส่ ในฐานะลูกคนโกง ด้าน “จี๋ – ญดา” พากันจิ้น หลังเอาตัวรอดจากลูกหลง ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.9

1 Mins read

ตื่นเต้น ลุ้น จิ้น ฟิน มีให้เสพครบทุกอรรถรสในตอนเดียว สำหรับ EP.9 ของ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ที่ออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 1 ทุ่มตรงเมื่อ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา โดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ปาโคลนใส่ เพราะโกรธ ผู้ใหญ่สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) พ่อของ ผู้ใหญ่ลี และ ข้าวใหม่ ที่คอรัปชั่นจนทำให้ ผู้ใหญ่ลี และ ข้าวใหม่ รวมทั้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อย่าง แบงค์พาลโดนหางเลขไปด้วย ต้องพากันวิ่งหลบชาวบ้านที่กำลังโกรธไปคนละทิศละทาง กระทั่งไปจบที่ซีนชวนจิ้น ให้แฟน ๆ ได้อินและฟินไปกับคู่พระนาง

เพราะหลังจากที่ ผู้ใหญ่ลี (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) จัดงานเปิดตัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านอย่างเป็นทางการ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์)  ก็พยายามอธิบายถึงนโยบาย และความตั้งใจเกี่ยวกับการพัฒนาหมู่บ้านศรีบานเย็นอย่างจริงจัง จนชาวบ้านแฮปปี้ ขณะที่ พ่อสมบูรณ์กลุ้มใจเรื่องมัคนายกคนสนิท โดยไม่รู้เลยว่า มัคนายก กับ เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) กำลังวางแผนจับตัวเองเข้าคุกในข้อหาคอรัปชั่น เพื่อบีบให้ ผู้ใหญ่ลี ลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน

ด้านชาวบ้านเมื่อรู้ข่าวคอรัปชั่นของผู้ใหญ่สมบูรณ์ ก็พาลโกรธ ลีน่า และ ข้าวใหม่ พากันรุมปาโคลนใส่ ทำให้ทั้งสามต้องพากันวิ่งหนี ผู้ใหญ่ลี ไปทาง ส่วน แบงค์ กับ ข้าวใหม่ ก็จับมือกันวิ่งไปอีกทาง และพากันไปหลบในบ้านร้าง และได้ใกล้ชิดกันจนเริ่มหวั่นไหว แต่งานนี้ ลีน่า ที่วิ่งหนีไปอีกทาง ก็แอบไปเห็นมัคนายกที่กำลังโดนแก๊งทวงหนี้ตามทวงเงินพอดี ลีน่า จึงวางแผนการบางอย่าง เพื่อให้มัคนายกยอมรับสารภาพผิด ที่ทำให้ ผู้ใหญ่สมบูรณ์ ต้องติดคุกในคดีคอรัปชั่น

แผนการของ ลีน่า จะสำเร็จหรือไม่ และ พ่อสมบูรณ์ จะรอดจากคดีคอรัปชั่นหรือเปล่า ต้องมาติดตามชมกันในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566 กับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่     1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 พร้อมรับชมย้อนหลังในเวลา 21.00 น.ทาง Netflix