ละคร-Series

“ชิงชิง” สั่น! ไม่กล้าร้องเพลง “ฟีฟ่า” รีบส่งกำลังใจให้ใน “มาเฟียลำซิ่ง”

1 Mins read


สนุกเข้มข้นทุกตอน สำหรับละครแอ็กชั่นคอเมดี “มาเฟียลำซิ่ง” ทาง ช่อง 7HD โดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ  กับฉากสำคัญในวันนี้ เมื่อนักร้องสาว ฝนทิพย์ รับบทโดย ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส จะต้องจับไมค์ขึ้นเวทีจัดโชว์เต็มรูปแบบแต่กลับไม่กล้าซะนี่!

เป็นฉากที่ ครูแสงทอง (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) ประกาศหน้าเวที เชิญศิลปินเสียงสวรรค์ ฝนทิพย์ สำเนียงทอง (ชิงชิง คริษฐา) ขึ้นเวที ซึ่งวันนี้ฝนทิพย์จะได้มีโอกาสจับไมค์ หวนกลับมาขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้ง แต่แล้วเธอกลับนึกถึงเหตุการณ์ที่ สายฟ้า (เต๋า ภูศิลป์) พี่ชาย ถูกยิงตายคาเวที เหตุการณ์ที่ทำให้เกิดปมในใจมาตลอด ว่าเธอเป็นสาเหตุทำให้พี่ชายต้องตาย ทำให้เธอเกิดความประหม่า ฝนทิพย์ยืนตัวเกร็งอยู่บนเวที ไม่กล้าร้องเพลง ผู้ชมที่มาดูต่างตะโกนต่อว่า โห่ไล่เธอ แต่แล้ว แคน สำเนียงทอง (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) นักร้องหนุ่มที่สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า ก็ได้ปรากฏตัวบนเวที พร้อมให้กำลังใจ  ด้านฝนทิพย์ขอให้แคนยืนอยู่เคียงข้างตอนเธอร้องเพลง

ฉากนี้บทหนักตกอยู่กับ ชิงชิง ที่จะต้องแสดงความรู้สึกกดดัน ตื่นกลัวไม่กล้าร้องเพลง ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านทางสีหน้าแววตา ให้อารมณ์ที่เต็มไปด้วยความกังวล แถมในวันนี้มาในชุดนักร้องสวยจัดเต็มครบเครื่อง    ทำเอาชิงชิง ตื่นเต้นสุด ๆ แอบกระซิบกับทีมช่างหน้า ช่างผม และคอสตูม ขอจัดหนัก ๆ ในชุดโชว์ เพราะหากไม่ได้แสดงละครเรื่องนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้สวมชุดนักร้องเต็มยศแบบนี้อีกหรือไม่

และเมื่อถึงเวลาขึ้นเวที ชิงชิงใช้สกิลของนักแสดง พอผู้กำกับสั่งกล้องเดิน อินเนอร์ชิงชิงก็ไหลลื่นทันที ด้าน ฟีฟ่า พระเอกสุดหล่อ แม้ฉากนี้ต้องสวมหน้ากากตามบท แต่ก็ถ่ายทอดความห่วงใย เป็นความอบอุ่นผ่านสายตาออกมาได้เป็นอย่างดี

มาลุ้นกันว่า กำลังใจดี ๆ จากแคนจะสามารถเป็นแรงผลักดัน ทำให้ฝนทิพย์ร้องเพลงได้หรือไม่ และตามเอาใจช่วย ฝนทิพย์ ให้ก้าวข้ามปมในใจไปด้วยกัน ใน “มาเฟียลำซิ่ง”  วันพุธที่ 30  สิงหาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com