ละคร-Series

“ชิงชิง – ฟีฟ่า” นำทีมโชว์จัดเต็ม เปิดคอนเสิร์ตม่วนซื่นกลางตลาดนัด

1 Mins read

สัปดาห์นี้ ชวนคุณผู้ชมมาม่วนนำกัน กับละคร  “มาเฟียลำซิ่ง” ทาง ช่อง 7HD โดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ  กับฉากที่ชาวคณะสำเนียงทองออนทัวร์ เปิดคอนเสิร์ตทั้งร้อง ทั้งเต้นกลางตลาดนัด แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ

เป็นฉากที่ วาณี (แพร  เอมเมอรี่) ปิ๊งไอเดียบอกให้คณะสำเนียงทองจัดคอนเสิร์ตที่ตลาดนัด เพื่อเรียกกระแสให้คณะกลับไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟนเพลงอีกครั้ง คอนเสิร์ตเฉพาะกิจครั้งนี้ เลยเปิดตัวด้วยนักร้องสาวคนใหม่  แน่งน้อย สำเนียงทอง (แอมมี่ ศิริลักษณ์) ที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ต่อด้วยนักร้องสาวเสียงดีลีลาเด็ดคนเดิม  สายพิณ สำเนียงทอง (แป้ง ศรันฉัตร์) บรรยากาศกำลังคึกคัก จนกระทั่งถึงช่วงท้าย เมื่อ แคน สำเนียงทอง (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) และ ฝนทิพย์ สำเนียงทอง (ชิงชิง คริษฐา)  ขึ้นร้องเพลง ทุกนาทีมีเธอ คู่กัน  ทำให้คนดูเกิดอาการไม่พอใจที่เห็นฝนทิพย์ขึ้นร้องเพลง เป็นเพราะข่าวฉาวของเธอกับ ครูแสงทอง (ยิ่งยง  ยอดบัวงาม) ในอดีต แต่แคนก็ได้ออกโรงปกป้องเธอ พร้อมบอกกับทุกคน ว่าฝนทิพย์ไม่ได้มีอะไรกับครูแสงทอง อีกทั้งเพลงที่ทั้งคู่ร้อง เป็นเพลงที่ใช้หัวใจแต่งออกมาด้วยความรัก

ฉากนี้บอกเลยว่านักแสดงทุกคนจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม และความสนุกของโชว์จากเสียงเพราะ ๆ ของนักร้องคุณภาพ ทั้ง แป้ง และ แอมมี่ ที่น้ำเสียงดี ลีลาเด็ด ด้านพระนาง ฟีฟ่า และ ชิงชิง ก็ไม่ยอมแพ้ ซักซ้อมโชว์ ซักซ้อมบทอย่างตั้งใจ ความสนุกเบื้องหลังยังมันขนาดนี้เบื้องหน้าจะเป็นอย่างไร ต้องมาติดตามไปพร้อมกัน

มาร่วมลุ้น  “มาเฟียลำซิ่ง” ฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com