ละคร-Series

 สา-อนิสา ชวนคนออฟฟิศลุกขึ้นสู้ ในละครพิภพมัจจุราช

1 Mins read

นรกยังต้อนรับคนชั่วอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำผิดในเรื่องใดก็มิอาจหนีผลกฎแห่งกรรมได้ ในละครเรื่อง พิภพมัจจุราชผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดฯ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤกยังมีเรื่องราวหลากหลายแง่มุมที่คอยนำเสนอให้ผู้ชมได้ติดตามทุกๆสัปดาห์ และลุ้นกับการตัดสินของท่านมัจจุราชว่าจะให้คนชั่วเหล่านั้นลงนรกขุมใด

1 1

และอีกหนึ่งเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ“ออฟฟิศนรก”ที่นำเสนอเรื่องราวของมัสยา รับบทโดย สา-อนิสา นูกราฮา สาวออฟฟิศที่ต้องมาเจอกับปรัต หัวหน้าประจำออฟฟิศที่บ้าอำนาจ และหื่นกามรับบทโดย เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ มัสยาต้องอดทนกับการโดนหัวหน้ากดขี่ข่มเหงอยู่บ่อยๆ เพราะเธอมีภาระและคนที่บ้านต้องดูแล วันหนึ่งมัสยาแอบอัดคลิปความเลวร้ายของปรัตไว้ได้และขู่จะเปิดโปง แต่ปรัตก็ยื้อแย่งมือถือจนมัสยาล้มหัวฟาดหมดสติไป และรีบหนีออกไปจนตัวเองเกิดอุบัติเหตุจนหมดสติไปอีกคน ทำให้คนชั่วอย่างปรัตต้องลงนรกไปเจอกับท่านมัจจุราช และรับโทษอย่างสาสม

ซึ่งงานนี้แอบถามความรู้สึกสาวสา ที่ได้มารับบทเป็นสาวออฟฟิศในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่า “ดีใจที่ได้มารับบทสาวออฟฟิศสู้ชีวิต เรียกว่าเป้นตัวแทนของ มัสยา สาวออฟฟิศที่จะลุกขึ้นสู้กับความโชคร้ายที่ต้องเจอกับหัวหน้างานไม่ดี ถ้าเกิดเจอกับเหตุการณ์จริง สาอยากให้ลุกขึ้นสู้กับความจริง ไม่ต้องอายถ้าต้องเจอกับหัวหน้างานที่ข่มเหง ลวนลามเราเหมือนในละครเรื่องนี้ค่ะ เป็นไปได้เปลี่ยนงานใหม่อยู่ให้ไกลจากคนแบบปรัตดีกว่านะคะ เบื้องหลังตอนเข้าฉากกับพี่เอ พี่เอก็มีขอโทษหนูก่อนตลอดค่ะที่ต้องแสดงฉากลวนลาม เพราะต้องโดนตัวทำให้ไม่รู้สึกเกร็ง จริงๆทุกคนทั้งนักแสดง ผู้กำกับ ทีมงานทุกคนเต็มที่มากๆค่ะ อยากให้แฟนละครติดตามกันเยอะๆ รับรองว่าเรื่องราวของออฟฟิศนรก

นอกจากหัวหน้างานแบบเฒ่าหัวงูแล้ว ยังมีข้อคิดเรื่องการต่อสู้กับหัวงานที่ไร้คุณธรรม ใช้งานโดยไม่คำนึงถึงสวัสดิภาพร่างกายของลูกน้อง งานนี้รับรองว่าต้องโดนใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ”  ห้ามพลาดออฟฟิศนรก ในพิภพมัจจุราช วันเสาร์ที่ 9ธันวาคม 2566 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35