ละคร-Series

“มุก วรนิษฐ์” พลิกลุค!!! สุดคาวาอี้ ในซีรีส์มาแรงฟินทะลุจอ “นายคะอย่ามาอ่อย”

1 Mins read

ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวแสดงออกมาได้ดีมากๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เสมอ ล่าสุดนางเอกสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ พลิกลุคสุดคาวาอี้ เป็นเลขาสาวขี้อาย ทำงานในบริษัทญี่ปุ่น กับบท “นุ่มนิ่ม” ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ นายคะ อย่ามาอ่อย” เรื่องรักวุ่นวายของเลขาขี้อายกับเจ้านายขี้อ่อย จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอาแฟนๆ อินและฟินกันหนักมาก รวมทั้งเสียงชื่นชมว่าพูดสำเนียงภาษาญี่ปุ่นได้ดี จนแฟนๆ หลงรักและประทับใจสุดๆ เลยทีเดียว

2021.5.31 1 ๒๑๐๕๓๑ 1

“มุก” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ มุกรับบทเป็น ‘นุ่มนิ่ม’ ค่ะ เป็นนักศึกษาจบใหม่ ที่ไปฉลองกับเพื่อนที่บาร์ แล้วพบกับหนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อที่ทำให้เธอตกหลุมรัก และเขาก็ได้มอบรอยจูบไม่รู้ลืมให้กับเธอในคืนที่แสนสั้นค่ะ โดยที่ความสัมพันธ์นั้นไม่ได้ถูกสานต่อนะคะ เพราะเธอดันทำนามบัตรของเขาหายไป แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เข้ามาทำงานเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทญี่ปุ่น และได้เป็นเลขาให้กับเจ้านายสุดหล่อผู้เย็นชาเคร่งขรึม ซึ่งก็คือหนุ่มที่ขโมยจูบแรกของเธอที่บาร์ในคืนนั้นนั่นเอง เรื่องราววุ่นๆ ในที่ทำงานจึงเริ่มขึ้นค่ะ ในเรื่องนี้นอกจากมุกจะต้องพลิกลุคสุดคาวาอี้ น่ารักสดใส แต่งหน้าทำผม แต่งตัวสไตล์สาวญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งมุกรู้สึกชอบมากๆ แถมได้เรียนรู้แฟชั่นคิ้วท์ๆ ของสาวญี่ปุ่นด้วยค่ะ และที่สำคัญมุกยังต้องพูดภาษาญี่ปุ่นด้วย

2021.5.31 1 ๒๑๐๕๓๑ 0

ซึ่งมุกเองก็ทำการบ้าน ฝึกฝนหนักมาก และตั้งใจพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้พูดออกมาสำเนียงใกล้เคียงเจ้าของภาษามากที่สุด และหลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศไป กระแสฟีดแบ็คดีจากแฟนๆ และในโชเซียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ บอกว่าพูดสำเนียงภาษาญี่ปุ่นดี ลื่นไหลไม่ติดขัดค่ะ รวมทั้งแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ที่ดูซีรีส์แล้วเอ็นดูมุกในความพยายามพูดภาษาญี่ปุ่นด้วยค่ะ มุกก็ขอขอบคุณมากๆ เลยนะคะ และจะพยายามพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องการแสดงก็มีการเวิร์กช็อปกันเต็มที่และโชคดีที่นักแสดงทุกคนเก่งมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘ลุค’ (อิชิคาว่า พลาวเด้น) รับบท ‘ท่านประธาน อาคิสึกิ โคจิ’ เจ้านายขี้อ่อยของนุ่มนิ่ม ที่ตั้งใจแสดงมากๆ และถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเราด้วยค่ะ หรือจะเป็น ‘พี่เฟย’ (ภัทร เอกแสงกุล) กับบท ‘มาร์ค’ เรียกว่าอินเนอร์มาเต็มเบอร์แรง รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต่างทุ่มเทกันสุดๆ บวกกับในเรื่องก็มีความน่าสนใจในตัวบทของแต่ละคนอีกด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ ด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ”

2021.5

ติดตามชมซีรีส์ “นายคะ อย่ามาอ่อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx