เรื่องย่อละคร

“สร้อยนาคี” EP.4

1 Mins read

ตอนที่ 4 : ละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ประจำวันพุธที่ 8  มีนาคม 2566  และทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

          ด้วยความที่บำรุง(ปราบ ยุทธพิชัย)เป็นห่วงลูก ขอให้อังกาบ(แคทรียา อิงลิช)ตรวจสุขภาพจิตกับจิตแพทย์ แต่อังกาบไม่ยอม ทว่าเมื่อกลับไปบ้าน อังกาบก็อาละวาดอีก ด้านภุชงค์(บลิว-วรพล)ยังคาใจที่ถูกบุณิกา(การ์ตูน-ณัฐฌา)ปฏิเสธให้ทำงาน จึงไปถามความเห็น และมีปากเสียงกับบุณิกา เจตน์(อานัส ฬาพานิช)ขอให้บุณิกาสัมภาษณ์ใหม่ ลึกๆ แล้วเจตน์ไม่ต้องการให้อังกาบชนะบุณิกา  แต่อังกาบเมื่อรู้ว่าภุชงค์มาที่บริษัทของเจตน์ ก็ตามมาอาละวาด แต่ทาวดี(นาว-ทิสานาฏ)ขวางเพราะเข้าใจว่าอังกาบมาหาภุชงค์ 

            ทาวดีมาที่สมาคมได้เห็นผลงานของภุชงค์ก็หวนนึกถึงความรักหวานชื่นระหว่างตนกับพระทองที่นาคนครก็ร้องไห้ อังกาบมาเจอเข้า ทำให้อังกาบสงสัยว่าทาวดีเกี่ยวอะไรกับภุชงค์ เหมือนหมาย(แอ้ม-ศิรประภา)สงสารภุชงค์ที่อยากได้บ้านสวน แต่เจ้าของบ้านโก่งราคามากมาย จึงตัดสินใจไปปรึกษาหลวงพ่อดำ(รอง เค้ามูลดี) ได้พบกับอร่าม(กบ-ปภัสรา)ที่กลุ้มใจเรื่องทาวดียังตามรังควานอังกาบอยู่  หลวงพ่อดำบอกให้ทั้งสองคุยกันเอง  เหมือนหมายเสนอขายพลอยแดงสร้อยนาคีแก่อร่าม แต่มีข้อแม้ว่าจะขอซื้อคืนเมื่อต้องการ อร่ามตกลง เพราะเห็นนิมิตอัศจรรย์บางอย่างจากพลอยแดง ซึ่งบันดาลโชคให้อร่ามตั้งแต่นำเข้าบ้าน อังกาบได้ลูกค้ารายใหม่จากอเมริกา  กระแสเรื่องพลอยแดงแพร่ไปในวงสังคม  สาเหตุมาจากเรื่องเล่าในอินเทอร์เน็ต โดยบอกว่าใครได้ครอบครองพลอยแดงทับทิมสยามแล้วจะโชคดี #สร้อยนาคีEP4