เรื่องย่อละคร

“ป่านางเสือ” EP.10

1 Mins read

 “ป่านางเสือ”  EP.10  ประจำวันศุกร์ที่ 10  มีนาคม 2566 บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33

          ฤทธิ์(โอม-คณิน)และอภิชาติ(ยูโด-ธรรม์ธัช)ที่ปลอมตัวเป็นนักเที่ยวเข้ามาอาบอบนวดก็ได้มาเจอดาว(พริม-พริมา)กับจักจั่น(ป๊อป-ธนัญญา)ที่ปลอมตัวมาเป็นสาวบริการเพื่อช่วยเด็กสาวเช่นกัน ฤทธิ์เป็นห่วง 2 สาวจะตกอยู่ในอันตราย จึงรวมมือกันทั้งช่วยเด็กสาวออกมา ฤทธิ์กันเด็กสาวไว้เป็นพยานเพื่อจะทลายแก๊งค์ค้ากามเลวทรามแห่งนี้ แต่เจ๊จู(แคนดี้ เอเวอรี่)ก็ไหวตัวทันเอาผู้หญิงไปซ่อนไว้ ทำให้ตำรวจไม่เจอหลักฐานอะไร

ฝั่งสินชัย(เต๋า สมชาย)รู้ว่าฤทธิ์ยังมาวุ่นวายกันงานของตนอยู่ก็แค้น ด้านพรานเข้ม(เดี่ยว-โชติพิพัฒน์)ออกล่าเสือดำมาเจอกับสายฟ้า พรานเข้มใช้เหล็กไหลเพลิงจับสายฟ้าไว้ ดาวรับรู้ได้ว่าสายฟ้ากำลังตกอยู่ในอันตราย ดาวกับจักจั่นจะกลับบ้านดอนเสือแต่ฤทธิ์กับอภิชาติที่กำลังจับพิรุธสองสาวอยู่ตามมาเสียก่อน ทั้งหมดกำลังพารัตนา(สายธาร นิยมการณ์)ไปซื้อของ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนร้ายมาฉุดดาว จักจั่นและเด็กสาวที่ทั้งคู่ไปช่วยออกมาจากซ่องไป ฤทธิ์กับอภิชาติมาเห็นเหตุการณ์พอดีรีบตามไปช่วยอย่างเป็นห่วง!  #ป่านางเสือEP10