คอนเสิร์ต

 ชาวราชบุรีเตรียมกรี๊ด “มิกค์ ทองระย้า” แท็กทีมซุปตาร์ 7HD พร้อมชวน “พลพล” ร่วมโชว์ “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์”

1 Mins read

ชาวบ้านโป่งพร้อมไหม “สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” เยือนเมืองโอ่งมังกร จ.ราชบุรี “มิกค์” นำทีมนักแสดงช่อง 7HD และเจ้าพ่อเพลงรัก “พลพล พลกองเส็ง” ร่วมมอบความสุข วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้

โปสเตอร์ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.ราชบุรี 2

              เตรียมฟิตร่างกายและวอร์มเสียงกรี๊ดสีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จัดขบวนความบันเทิง ส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงและโชว์สุดปังให้กับชาว จ.ราชบุรี ครั้งนี้ปักหมุดความสนุกกันที่บิ๊กซี บ้านโป่ง พร้อมนักแสดงช่อง 7HD นำโดย มิกค์ ทองระย้า พระเอกมาดเท่จากละครแอ็กชั่น ผจญภัยฟอร์มยักษ์ แม่โขง ร่วมด้วย เกรซ-พัชร์สิตา, บอสชนกันต์ นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาวเจ้าถิ่น พีพี-พัชญา พร้อมด้วย พลอยรัญดภาโหนธนากร แท็กทีม 7HD NEW STARS มันนี่-กิจจำนงยาหยีปริยชาต, บิ๊กเอ็ม-สุเมธา และพบกับศิลปินเสียงนุ่ม เจ้าพ่อเพลงรักสุดอบอุ่น พลพล พลกองเส็ง ที่มาร่วมจอยบนเวที การันตีความสนุกโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี น้ำ-รพีภัทร และ แอมป์-พีรวัศ พร้อมดูแลแฟน ๆ ตลอดทั้งงาน

               ก่อนไปสนุกสนานแบบจัดเต็ม พระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ขออาสาเชิญชวนแฟน ๆ ให้มาร่วมรับความสุขผ่านเสียงเพลงไปด้วยกัน

               “7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์ ครั้งนี้ ขอชวนแฟนละคร โดยเฉพาะแฟน ๆ ละคร แม่โขง ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ไปร่วมรับความสนุกและความบันเทิง ฟังเพลงเพราะ ๆ กับผมและนักแสดงจากช่อง 7HD รวมทั้งศิลปินรับเชิญ พี่พลพล รับรองว่าถูกใจแน่นอน ต้องบอกว่าครั้งนี้ ผมได้เสนอเพลงกับทางทีมงาน มีหลากหลายแนว อยากให้ไปติดตามกันว่าจะมีเพลงไหนบ้าง แต่รับรองว่าสนุกสนานเต็มที่แน่นอนครับ เพราะพวกเราจัดเต็ม ใส่ไม่ยั้ง เพื่อแฟน ๆ ที่มาชมหน้าเวทีและผู้ชมทางบ้าน ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่แน่ผมอาจจะกระโดดลงจากเวที ไปหาทุกคนเลยก็ได้ ที่ผ่านมาที่ผมเคยขึ้นโชว์ คือมีทั้งโชว์แดนช์ โชว์ร้องเพลงซึ้ง ๆ ครั้งนี้มาดูกันว่าผมจะเตรียมโชว์แบบไหนไปมอบให้แฟน ๆ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ พบกันที่บิ๊กซี บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ส่วนแฟน ๆ ที่ไปร่วมชมไม่ได้ สามารถเปิดช่อง 7HD รับชมความสนุกผ่านทางหน้าจอได้เช่นกันครับ”

โปสเตอร์ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.ราชบุรี 1

              ติดตามชม สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่บิ๊กซี บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  งานเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานจะมีซุ้มกิจกรรม จากช่อง 7HD และผู้สนับสนุนให้ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย และถ่ายทอดสดให้ได้รับชมบรรยากาศความสนุก เวลา 18.00 ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ Facebook : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment, YouTube / TikTok : Ch7HD  เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV

             รับชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube และเว็บไซต์:  www.ch7.com