อีเว้นท์

“NINJA Office Show” เล่นใหญ่ ควงศิลปินสวยหุ่นสับ“มาช่า วัฒนวานิช”ขนเพลงฮิตจัดเต็มถึงตึก

1 Mins read

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมดีๆอย่าง NINJA Office Show ครั้งนี้ “คุณจิณณวัตร สิริวัฒน์” CEO Ninja Perfection นำทีมบุกเสริฟความสนุกกันถึงตึกชินวัตร2 ให้ชาวออฟฟิศย่านพหลโยธินได้ฟินไปกับ มินิคอนเสิร์ตจากซุปเปอร์ดีว่าตัวแม่ “มาช่า วัฒนวานิช” ที่ขนเพลงฮิตมาจัดเต็มความสนุกให้แฟนๆได้ซู่ซ่าผ่อนคลายในช่วงพักกลางวันกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางแฟนๆที่ไม่ว่าจะเพลงไหนก็ร้องตามกันดังสนั่นตึก แถมได้ทีมหมอหล่อ DOCTOR PERFECTION “หมอตาตั้ม นพ.ธนพล นภาวรรณ” หมอหล่อสายฟิตหุ่นเฟิร์ม ที่มาบอกเคล็ดลับการดูแลสุขภาพพร้อมให้ความรู้การดูแลผิวพรรณแบบง่ายๆ ให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หล่อเก่งขนาดนี้ยกให้เป็นขวัญใจสาวๆทั้งตึกไปเลย และภายในงานยังมีการแจกสินค้าจากสปอนเซอร์ใจดี พร้อมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

“รู้สึกแปลกใจนิดนึง นี่เป็นครั้งแรกของพี่ช่าที่มาเล่นมินิคอนเสิร์ตใกล้ชิดชาวออฟฟิศถึงในตึกแบบนี้ บอกเลยว่าที่นี่ให้การต้อนรับคึกคักมากเลย เป็นอะไรที่น่ารักดีค่ะ แต่เวลาผ่านไปรวดเร็วมาก พี่ช่าอยากมอบความสนุกให้แฟนๆได้เต็มอิ่มเยอะๆ สนุกร้องเต้นไปด้วยกัน ถึงแม้เวลาจำกัด เพราะทุกคนต้องทำงานกันต่อ แต่พี่ช่าก็ดีใจที่ได้มาพบแฟนเพลงชาวออฟฟิศถึงที่แบบนี้ ขอขอบคุณงาน NINJA Office Show เป็นกิจกรรมที่ดีทำให้ทุกคนได้สนุกและร้องเพลงไปด้วยกัน ครั้งหน้าจะไปจัดกันที่ไหนฝากติดตามด้วยนะคะ” มาช่า กล่าว

ครั้งต่อไปตึกแตกแน่ “ NINJA Office Show” จัดเต็มพาศิลปินสุดฮอตยุค 90 มอส ปฏิภาณ พร้อมด้วยทีมหมอหล่อ DOCTOR PERFECTION ไปหาถึงที่ อาคารศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 11.00 – 13.00 น. และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆพร้อมศิลปินที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสนุกบุกถึงที่ทุกเดือนตลอดทั้งปีได้ที่FacebookNinja Perfection

#NinjaOfficeShow

#NinjaPerfection