Gossip

โตส – อัครัช ไม่หวั่นคนเกลียด กับบทร้ายลึก อำมหิตสุดท้าทายชีวิตการแสดง

1 Mins read

นาทีนี้ตัวร้ายรุ่นเล็กคงหนีไม่พ้น “โตส อัครัช” หรือ  “ทิว” ที่ทั้งร้ายและอำมหิตสุด ๆ ใน ละครสิงห์สั่งป่า ของทาง ช่อง 7HD ทำเอาแฟนละครเกลียดกันทั่วเมืองสำหรับนักแสดงรุ่นเล็กพริกขี้หนู หนุ่ม “โตส อัครัช จิตตะศิริ” ที่พลิกบทบาทจากตลก ฮาฮา ขอมาร้ายจัดเต็มแบบอำมหิตสุด ๆ บอกเลยบท “ทิว” ยังมีอะไรที่ร้ายกาจและให้คนเกลียดอีกเยอะต้องติดตามชมในละครสิงห์สั่งป่าทาง

 เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ทิว” ครับตอนแรกจะเป็นลูกน้องของ ดาวพราย   (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) แต่ทำผิดกฎร้ายแรงของกลุ่มเลยโดนตัวนางเอกยิง แต่ได้ทาง เชียงผา      (อานัส ฬาพานิช) ได้ชุบชีวิตให้อีกครั้ง ตายยากใช่ไหมครับ (หัวเราะ) พอฟื้นขึ้นมาอีกครั้งทิวจะเลวยิ่งกว่าเดิมมาก ทั้งเหี้ยมโหด อำมหิต และฝีมือการต่อสู้เก่งกว่าเดิมเยอะมาก การทำงานเรื่องนี้สนุกมาก พร้อมทั้งบู๊กับผู้ชายและบู๊กับผู้หญิงซึ่งหลากหลายมากและทางผู้กำกับพี่สโนวี่คือคิดท่าบู๊ให้บอกเลยว่าแปลกใหม่และเท่มาก ๆ

ส่วนตัวชอบมากเลยครับและนักแสดงทุกคนในเรื่อง  คือน่ารักและทำงานง่ายเป็นกันเองมาก ๆ   “ผมตัวแทนนักแสดงจากละครอยากจะขอฝากให้ติดตามชมละครสิงห์สั่งป่า เพราะมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วคนดีจะชนะคนเลวหรือไม่หรือจุดจบของทิวจะเป็นอย่างไรฝากติดตาม”ละครสิงห์สั่งป่า” ทางช่อง 7HD กด35 วันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์เวลา 20:30 น. นะครับ

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]