เพลง

อินดี้มาแรง“ด้วยใจยินดี” เพลงใหม่ล่าสุดจากวง “LANDOKMAI”

1 Mins read

นับเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง สำหรับวงดนตรีอินดี้ป็อปหญิงล้วน LANDOKMAI” (ลานดอกไม้) ประกอบด้วย “อูปิม – ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง” (ร้องนำ) และ “แอ้นท์ – มนัสนันท์ กิ่งเกษม” (กีตาร์) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ฝากผลงานคุณภาพ อาทิ The Diary”“On The Train”Please be true”“ฉันเอง…นี่ไง” และ “ฟ้า” จาก EP Album Over The Sun ที่ครองใจคนฟังและนักวิจารณ์ช่วงปลายปีที่ผ่านมา กลับมาปีนี้ด้วยเพลงใหม่ จากอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่สองสาวบอกว่า ครั้งนี้เป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่เติบโตขึ้นจากเด็กสาวช่างฝัน สู่ก้าวแรกของการเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องอยู่กับชีวิตจริงมากขึ้น ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่เฝ้ารอฟังเป็นอย่างดี เพราะทันทีที่ปล่อยเพลง ก็กวาดยอดวิวพุ่งทะลุ 1 แสนครั้งภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้นยังทะยานไต่อันดับ Trending #ในมาแรง บน YouTube อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

โดยเพลง “ด้วยใจยินดี” ถือเป็นเพลงแรกเปิดตัวชุดใหม่ของวง ที่สองสาวตั้งใจถ่ายทอด “ความจริง” แบบ Story Teller มากกว่าการเพ้อฝันแบบ Fairy Tale ในส่วนของเนื้อเพลงวงเริ่มจากไอเดียว่าอยากทำเพลงที่พูดถึง “ความเศร้าที่ยินดีจะพบเจอ” เหมือนการขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยได้รัก แม้ตอนจบจะแย่แค่ไหน หากย้อนเวลากลับไป ก็ยังเต็มใจจะรักอยู่ดี วงตั้งใจเล่าถึงมุมมองของคนที่โตขึ้น พร้อมจะให้อภัยได้แล้ว ไม่ใช่คนที่ฟูมฟายเหมือนก่อน ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายวินเทจ ผสมผสานกับซาวน์กีตาร์โปร่งตามเอกลักษณ์ของวง ซึ่งเพิ่มพิเศษด้วยท่อนคอรัสที่ “อูปิม” ตั้งใจร้องให้เหมือนเครื่องดนตรีชิ้นหนึ่งอีกด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “อูปิม” ขอแสดงฝีมือการแสดง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของความเศร้าที่เต็มใจรับไว้ด้วยตัวเองครั้งแรก แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่น่าจับตามองอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ด้วยใจยินดี” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/8O6jJxTj1CQ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปินอินดี้ป็อป “LANDOKMAI” (ลานดอกไม้) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/landokmai  

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง What The Duck

เฟิร์ส 095-553-8052 และ วิ 082-483-5463

LANDOKMAI – ด้วยใจยินดี (Willingly) [Official MV]


หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx