เพลง

Apple Music ชวนฟังเพลงด้วยการเปิดตัว chisun เป็นศิลปิน Up Next คนต่อไปด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ‘dance like a rock band star’

1 Mins read

พบกับ chisun ศิลปินไทยคนล่าสุดที่ได้เข้าร่วม campaign Apple Music’s Up Next ซึ่งเป็นแคมเปญที่คัดสรรและโปรโมทศิลปินที่มาแรงจากทั่วมุมโลกซึ่งคัดเลือกโดยทีม Editorial ของ Apple Music ซึ่งก่อนหน้านี้ศิลปินเช่น Khalid, Billie Eilish, NCT, Aespaและ Juice WRLD ได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน Up Next มาก่อนรวมถึงศิลปินคนอื่นๆในประเทศไทยเช่นMindfreakkkและToffe

chisun เป็นศิลปินอิสระที่ทำเพลงป็อปอิเล็กทรอนิคส์โดยดนตรีของเขาบอกเล่าเรื่องราวที่อบอุ่นและพาผู้ฟังออกเดินทางไปสำรวจความคลุมเครือและซับซ้อนของความรู้สึกซึ่งก่อนหน้านี้ chisun ได้เซ็นสัญญาปล่อยเพลงกับ Warner Music Thailand เพื่อจัดจำหน่ายเพลงของเขาและได้เซ็น Songwriter’s agreement กับ Warner Chappell Music และdebute EP ของเขา ‘wild and nightly’ ซึ่งเขาได้แต่งและทำการอัดในห้องนอนของตัวเองปัจจุบันมียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 120000 ครั้ง

308497

chisun กำลังปล่อยซิงเกิ้ลจาก EP ใหม่ของเขาที่กำลังจะมาถึงโดย ‘dance like a rock band star’ เป็นเพลง dance pop ที่ได้รับอิทธิพลจากเพลงป็อปซินธ์จากยุค 80 ซึ่งเป็นเพลงหนึ่งจาก EP ใหม่ของ chisun เพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นสองคนที่ออกไปเที่ยวซึ่งพวกเขารู้สึกเหมือนไม่มีใครหยุดได้และสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้อย่างมั่นใจราวกับเป็นวงดนตรีร็อกสตาร์แม้ว่าเนื้อเพลงจะบรรยายภาพชวนฝันแสนสนุกของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนแต่ดนตรีก็เป็นเครื่องดนตรี electronic ที่มี drum kick แบบ dance ซึ่งทำให้สามารถเต้นไปกับเพลงนี้ได้ chisun เขียนเพลงนี้จากเรื่องราวส่วนตัวเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปีจากนั้นเพลงนี้ก็ได้รับการ reproduced ให้เป็นเวอร์ชันแบบปัจจุบัน

สตรีม ‘dance like a rock band star’ ในระบบ Dolby Atmos Spatial Audio บน Apple Music

สตรีมเพลย์ลิสต์ ‘Up Next’ บน Apple Music

ลิงก์ฟังเพลง

Apple Music

Spotify

Youtube

ติดตาม chisun

Instagram | Facebook | Spotify | Apple Music | Youtube