เพลง

มาแรงน่าจับตา “Réjizz” แร็ปเปอร์น้องใหม่สายโอลด์สคูล ปล่อยเพลงฉลองวันเกิด “25”

1 Mins read

Réjizz” (เรย์จิ๊ส) ศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่ และโปรดิวเซอร์มากความสามารถสัญชาติไทยจากค่าย Odd Fellas เริ่มเป็นที่รู้จักจากการปล่อยเพลง ชื่อ “Last Stop” หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักขึ้นเรื่อย ๆ จากการได้รับรางวัล Hidden gems Award 2020” จากเวทีฮิปฮอปแถวหน้าอย่าง Rap is Nowและยังคว้ารางวัล Top 20 songs of the year” จากสื่อฮิปฮอปไทยอย่าง TH Hip Hop Culture อีกด้วย ผลงานอื่น ๆ นอกจากนี้เขายังเคยเป็น Hype man ให้กับศิลปินชื่อดัง D Gerrard” ใน D Gerrard Homeless Tour 2020” อีกด้วย

ปกหน้า

Réjizz” (เรย์จิ๊ส) ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตไปแล้วเมื่อต้นปี 2022 ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “No Dreamer” กับสไตล์ Prodigal Son ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา และเนื้อเพลงภาษาอังกฤษผสมไทย ซึ่งถ่ายทอดออกมาในบีทแบบ Old school ผสมผสาน Trap จนกวาดคำชมจากนักวิจารณ์เพลงและคนฟังเพลงไปแล้วมากมาย ล่าสุดชื่อของ Réjizz” (เรย์จิ๊ส) กลายเป็นศิลปินน่าจับตามองทันที เมื่อมีรายชื่อปรากฏบนโปสเตอร์ เป็น Main Line Up ของงานเฟสติวัลระดับอินเตอร์อย่าง MAHO RASOP 2022 อีกด้วย

25” เพลงใหม่ล่าสุดของ Réjizz” (เรย์จิ๊ส) ที่ยังคงเอกลักษณ์แนวดนตรีและการร้องเฉพาะตัวไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเพลงนี้เรย์เลือกถ่ายทอดชีวิตของตัวเองลงไปในเพลง บอกเล่าถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมาของ Rapper ว่าเส้นทางสายดนตรีของเขาไม่ได้สวยงาม และเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาท้อแท้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งเพลงนี้เรย์เลือกที่จะปล่อยเพลงในวันเกิดของตัวเองอีกด้วย

แฟน ๆ สามารถเข้าไปรับชมและรับฟังเพลง “25” จาก Réjizz (เรย์เจย์) ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Youtube, JOOX, Spotify, Apple Music, TrueID พร้อมอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/rejizz หรือทาง https://www.facebook.com/oddfellas.space

Réjizz – 25 (Official Video)