เพลง

“ประกาศอิสระภาพ” ซิงเกิ้ลฮาสู้เมียจาก “อาร์ม วสันต์” เด็กดัน “เจเน็ต เขียว”

1 Mins read

หลังจากที่คลิปพ่อบ้านใจกล้า โดนใจชาวออนไลน์ จนเป็นกระแสฮือฮา และเป็นไวรัลในโลกโซเชียลไปได้ไม่นาน “อาร์ม วสันต์” พ่อบ้านผู้ไม่กลัวเมีย ปล่อยซิงเกิ้ล “ประกาศอิสระภาพ” ฟาดคุณเมียจอมบงการ งานนี้ได้เจ๊ดันอย่าง “เจเน็ต เขียว” ดูแลการผลิตในนามค่าย “กระบอกเสียงมิวสิค” โดยพี่เจเน็ต เขียว เล่าว่า     “ราว ๆ ปีที่แล้ว น้อง “อาร์ม วสันต์” เคยมาร่วมfeat. กับ ปิ๊ง ณนิษา ในเพลง “อยากมีแฟนเป็นเด็กแว้น” https://youtu.be/-dMElXreOxc

แต่ด้วยภาวะการณ์โควิด อย่างที่รู้กันเนาะ ก็เลยต้องพักงานทั้งหมดไว้ก่อน ตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย จังหวะดีที่น้องอาร์มก็มีกระแสจากคลิป พ่อบ้านใจกล้า ที่กลายเป็นที่ถูกใจหลาย ๆ คน จนแชร์กันมากมายในโลกโซเชียล ประจวบเหมาะ เรามีเพลงที่เหมาะกับน้องอาร์มพอดี เลยเป็นซิงเกิ้ลใหม่ เพลงเดี่ยวที่ชื่อว่า ” ประกาศอิสระภาพ” เรื่องราวของพ่อบ้านผู้ไม่กลัวเมีย (หรอ? หัวเราะ)​ กับ แม่บ้านจอมบงการ เป็นเพลงที่ฟังแล้วต้องอมยิ้ม มีการตะคอกขึ้นเสียงใส่แม่บ้านด้วยนะ ให้สมศักดาในการ “ประกาศอิสระภาพ” เพลงนี้สามารถนำไปร้อง ไปทำการแสดง ไปโชว์ได้เลยค่ะ ไม่มีลิขสิทธิ์ เราโอเพ่นเต็มที่

ยังไงพี่เขียวขอฝากติดตามเป็นกำลังใจและฝากผลงานเพลง “ประกาศอิสระภาพ” ของ “น้องอาร์ม วสันต์” จากค่าย “กระบอกเสียงมิวสิค” ไว้ด้วยนะคะ ลองไปฟังดูค่ะ ต้องอมยิ้มแล้วร้อง อ.ห. แน่นอนค่า”
รับชมMV” ประกาศอิสระภาพประกาศอิสรภาพ – อาร์ม วสันต์ [ Official MV ]