เพลง

“หนีฝนไปดาวอังคาร” ของ “Eddie Walking Man”

1 Mins read

  Eddie Walking Man ผู้ชายมาดเท่ห์แต่อ่อนโยน เป็นครูสอนดนตรีมากว่า 10 ปี และเป็นผู้บริหารโรงเรียนสอนดนตรีและผู้บริหารค่ายเพลง Fin Music มาปีนี้ Eddie เลยจัดซิงเกิ้ลที่ 3 มาให้แฟนๆ ได้อินกับรักละมุน ๆ ของเขา กับเพลง หนีฝนไปดาวอังคาร” 

                เพลง “หนีฝนไปดาวอังคาร เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ทะเลาะ งอนกับคนรัก คล้าย ๆ จะเลิกกัน ในช่วงหน้าฝนปีก่อน ๆ พอต่อมาเป็นฤดูฝนอีก ก็นึกถึงตอนที่รักกัน เลิกกัน  ก็คือ “ฝน” เป็นจุดเชื่อมต่อที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่เสียใจ ก็เลยอยากจะหนีฝนไปให้ไกล ๆ ถึงดาวอังคารเลย เพลงนี้ Eddie มีส่วนร่วม และดูแลการผลิตด้วยตัวเองเกือบทุกขั้นตอนเช่นเคย

 ตั้งแต่เริ่มเขียนเนื้อร้อง หาทำนองเพราะๆ ใส่ คิดสไตล์เพลงให้มีความวาไรตี้แตกต่างจากเพลงที่ผ่านมา เมื่อเดินทางเข้าสู่เส้นเรื่อง MV ก็วางพล็อตเรื่อง คัดเลือกนักแสดง ร่วมเสนอไอเดียให้สนุกสร้างสรรค์ เพื่อที่จะเติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์ แถมเพลงนี้ มีความพิเศษเหมือนเป็น Special Thanks ให้แฟนเพลงก็ว่าได้ โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เหมือนพาแฟนเพลงไปเที่ยวนอกโลกกันเลย ด้วยภาพ CG ดาวอังคารและยังเปลี่ยนชาวร็อคเสื้อหนัง ให้เป็นนักบินอวกาศอีกด้วย

                นอกจากนี้อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับชาเลนจ์  #หนีฝนไปดาวอังคารChallenge Tiktok  “Eddie Leaves to Mars”  ถ้าเพื่อน ๆ หนีไปดาวอังคารกันได้ จะไปทำอะไรกันบ้าง? เพียงแค่กดเข้าไปที่ https://www.tiktok.com/@eddiewalkingman ก็จะพาทุกคนไปอยู่บนดาวอังคารเหมือนใน MV เลย เพื่อนๆ จะเต้น Cover หรือจะร้องลิปซิงค์ตามแผ่นเสียง หรือจะทำอะไรก็ได้แต่ต้องใช้แผ่นเสียง “หนีฝนไปดาวอังคาร” ในการลงคลิป ใครมียอดวิวสูงสุด จะได้รางวัลดังนี้

ของรางวัล Challenge หนีฝนไปดาวอังคาร

รางวัลที่1        3,000  บาท  

รางวัลที่ 2       2,000 บาท

รางวัลที่ 3        1,000 บาท

รางวัลชมเชย    7  รางวัล ได้ของที่ระลึกรูปโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นต์

เรามีเวลาทำ Challenge กัน 1 เดือนครับ ประกาศผล วันที่ 6 พ.ค. 66 
มาเล่น Challenge หนีฝนไปดาวอังคาร กันเยอะๆ นะครับ
อย่าลืมติดแฮชแท็ค #EddieLeavestoMarsTiktok  #หนีฝนไปดาวอังคารChallenge #EDDIEWALKINGMAN  ด้วยนะครับ

ติดตามศิลปิน Eddie Walking Man ได้ทุกช่องทางทั้ง Youtube, Facebook, Instagram, Tiktok, Line

: EDDIEWALKINGMAN

และรับฟังได้ทุก Music Streaming ฝากแฟนเพลงเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครั