เพลง

Spotify เปิดตัวฟีเจอร์ “My Top 5: BTS Songs” ชวนแฟน ๆ แชร์เพลงโปรด BTS ฉลองครบรอบ 10 ปี

1 Mins read

image002 2

ตลอด 10 ที่ผ่านมา BTS ศิลปินวงเคป๊อปชื่อดัง ได้สร้างปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมครั้งใหญ่ระดับโลก ทำให้เพลงเคป๊อปได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยที่ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นของอาร์มี่ หรือแฟนคลับของวง BTS เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของวงเคป๊อประดับตำนาน Spotify ได้จับมือกับ BTS เพื่อคัดสรรลิสต์เพลงสุดพิเศษของวงมาไว้ในฟีเจอร์ My Top 5: BTS Songs ฟีเจอร์ที่จะสร้างประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟให้ผู้รักเสียงเพลงจัดอันดับและเลือกเพลงจากลิสต์เพลงที่เลือกมาโดย BTS พร้อมแชร์ลิสต์ 5 เพลงโปรดจาก BTS บนโซเชียลมีเดียร่วมกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

BTS ได้เลือกลิสต์เพลงพิเศษเหล่านี้ร่วมกับ Spotify เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวงผ่านประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน Spotify (ทั้งนี้ เพลงในลิสต์นี้มาจากหลากหลายอัลบั้มของ BTS และไม่ใช่เพลงของศิลปินอื่นที่ BTS ไปร่วมงานด้วย) มาร่วมสนุกกันเลยกับขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้*

  • แอปพลิเคชัน Spotify บนโทรศัพท์มือถือต้องได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
  • ไปที่ https://spotify.com/top5 บนโทรศัพท์มือถือ
  • เลือกเพลงโปรด 5 เพลงจากลิสต์เพลงพิเศษของ BTS โดยสามารถลากเพื่อเรียงลำดับ 1-5 ได้ตามต้องการ
  • คุณจะได้รับภาพการ์ดดิจิทัลที่ออกแบบมาเฉพาะคุณจากเพลงที่คุณเลือก และกดแชร์ภาพที่โชว์ลิสต์เพลง 5 อันดับแรกกับเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดียได้เลย อีกทั้งยังเลือกแชร์ภาพสมาชิกในวงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษได้ด้วย

ศิลปิน BTS ยังได้เปิดเผยว่า “แต่ละย่างก้าวบนเส้นทางศิลปินของพวกเราเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และความแตกต่าง เราหวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันแสนสนุกนี้ใน Spotify My Top 5: BTS Songs และอย่าลืมแชร์เพลงโปรดแบ่งปันให้เราฟังด้วยนะครับ” 

My Top 5: BTS Songs ถือเป็นอีกหนึ่งเส้นทางสำคัญในการเติมเต็มประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟให้ผู้ฟังเพลงบน Spotify หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวฟีเจอร์นี้กับศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคน เช่น The WeekndKendrick Lamar และ ROSALÍA ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก

ทั้งนี้ สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดภาพประกอบข่าวได้ ที่นี่ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากบล็อกโพสต์ For the Record ของ Spotify ได้ ที่นี่