เพลง

4 สาวซูเปอร์แซ่บ แท็กทีมตามหาผู้บ่าว ใน MV “จั่งได๋” MV สุดท้าย ก่อนแยกย้ายกันไปเติบโต!!!

1 Mins read

สาวซูเปอร์แซ่บ นำทีมโดย โบว์ จันทร์ทิพย์ , ดาว กัลยกร , เอิร์น ชุลีพร และ อายส์ ณภัฎฬฎา จากไทดอลมิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอแท็กทีมตามหาผู้บ่าวที่หายไปผ่านบทเพลง “จั่งได๋” เพลงน่ารักๆ ผ่านน้ำเสียงของทั้งสี่สาว โดยเนื้องเพลงจะพูดถึงหญิงสาวที่ประกาศตามหาผู้บ่าวที่เรามีใจให้ ซึ่งอยู่ๆ ก็หายตัวไป โทรไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ จนต้องออกตามหาตัวพร้อมกับพูดว่า “จั่งได๋ สิเอาจั่งได๋” (ยังไง จะเอายังไง) จนกลายมาเป็นบทเพลงน่ารักๆ 

ซึ่งเพลง “จั่งได๋” ก็ได้นักแต่งเพลง 100 ล้านวิว “.จอร์น ขวัญชัย” ที่แต่งเพลง ‘ให้เคอรี่มาส่งได้บ่’ และเรียบเรียงโดย “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” ทำให้บทเพลงนี้มีความน่ารัก ตะมุตะมิ เข้ากับทั้ง 4 สาวได้เป็นอย่างดี 

ดาว กัลยกร” ตัวแทนของ 4 สาว ได้เผยถึงเพลงนี้ว่า “สิ้นสุดการรอคอยกับบทเพลงส่งท้ายของพวกเรา 4 สาวซูเปอร์แซ่บ กับเพลง ‘จั่งได๋’ อีกหนึ่งบทเพลงที่พวกเราทั้ง 4 คนตั้งใจถ่ายทอดกันมากๆ ถึงแม้พวกเราจะสิ้นสุดการเป็นศิลปิน เพราะด้วยหน้าที่ที่พวกเราต้องรับผิดชอบ แต่มิตรภาพของพวกเราก็ยังคงสวยงามเสมอ ยังไงก็ฝากผลงานเพลงนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ” #4สาวซูเปอร์แซ่บ #จั่งได๋ #ไทดอลมิวสิค #ThaidolMusic #GmmGrammy

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “จั่งได๋” ได้ทาง YouTube Channel : Thaidol Music