เพลง

“De Flamingo” ทิ้งทวนปีนี้ด้วย EP อัลบั้มล่าสุด “Trust” นำเสนอคอนเซปต์ที่ว่าด้วยความไว้ใจ กับซาวด์ดนตรีเข้มข้น พร้อมปล่อย “เพราะว่าฉันรักเธอ(มากเกินไป)” ซิงเกิลแรกเปิด EP อัลบั้ม

1 Mins read

“De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้)  4 หนุ่ม Pop-Rock มากความสามารถ ประกอบด้วย โบนัสปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์) , “ปอม กิจพัฒน์ เย็นฤดี(กีตาร์)”, จา  สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของผลงาน EP Album ที่ชื่อว่า “The Four Men Go” และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “KNIP” รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ รั้น , คนสำคัญฟังก่อนหากฉัน,แค่อีกครั้งเดียว มากไปกว่านั้นยังส่งเพลง เท่าที่มี ที่เป็นตัวแทนของคนธรรมดาและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก

“Trust” EP อัลบั้มที่สองจาก De Flamingo ซึ่งหยิบเอาคำว่า ‘ความไว้ใจ’ มาเป็นคอนเซปต์หลักในการทำอีพีอัลบั้มครั้งนี้ พูดถึงการสื่อสารความต้องการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อเพิ่มความสมจริง (Realistic) ในการถ่ายทอดความรู้สึกให้ชัดเจนกว่าเดิม EP นี้ ประกอบไปด้วย 6 เพลงคุณภาพ เปิดด้วย “ ? (Question)”  intro ที่เต็มไปด้วยซาวด์ดนตรีเท่ ๆ

ก่อนถูก lead เข้าอัลบั้มด้วยเพลง “เพราะว่าฉันรักเธอ(มากเกินไป) (Trust)” ที่ทั้งสี่เพื่อนซี้ได้สื่อสารตัวตนไว้อย่างชัดเจน และส่งต่อในเพลง “ดับ(Dare)” ก่อนไต่ระดับความรู้สึกไปกับเพลง “เท่าที่มี (You & Me)”  พูดถึงความรู้สึกที่พร้อมทุ่มเทให้กับคนรักอย่างเต็มที่ และตามด้วยความห่วงใยเสมอมาในเพลง  “คนสุดท้ายที่คิดถึงกัน (Still the same)” ก่อนส่งท้ายอัลบั้มนี้ด้วยเพลง “ฉันขอโทษ” ที่มาพร้อมซาวน์ดนตรีเอกลักษณ์แสดงตัวตนของฝูงนก De Flamingo ไว้อย่างเข้มข้น เรียกได้ว่าเป็น EP.อัลบั้มที่เต็มไปด้วยความจริงใจทั้งเรื่องความสัมพันธ์ และความซื่อตรงต่อความรู้สึกไว้อย่างชัดเจน

             อย่างไรก็ตาม แฟนเพลง “De Flamingo” สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง เพราะว่าฉันรักเธอ(มากเกินไป)”  ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/BUUsFNEupOU?feature=shared  รวมถึงสามารถฟัง EP. Album “Trust” ทาง  https://bfan.link/deflamingo-trust  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “De Flamingo” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และhttps://www.facebook.com/deflamingoband