เพลง

“โคตรคิดฮอดเลย” เพลงเร็วเนื้อหาเศร้า ซิงเกิลใหม่ “เบนซ์ เมืองเลย”

1 Mins read

A7B00107

หลังจากจบ Project ดิจิตอลอัลบั้ม “ศาลาความเศร้า”  เพลง “เจ็บเหน็บแอว” ประสบความสำเร็จยอดทะลุ 12 ล้านวิว จากช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค ไปหมาดๆ ล่าสุด “เบนซ์ เมืองเลย” เร่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “โคตรคิดฮอดเลย” เป็นเพลงเร็วเนื้อหาเศร้า ซึ่งเพลงนี้ ได้มีการเปลี่ยนแนวดนตรี ให้ออกมาสไตล์ ร็อกอินดี้ ใส่ดนตรีเสียงพิณเข้าไปให้มีเสน่ห์น่าฟังยิ่งขึ้น  แต่ก็ไม่ทิ้งเสียงร้องหวานกินใจ สมกับ ฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้าจริงๆ  เนื้อหาของเพลงนั้น ได้กล่าวถึง ความรักที่จากไปแล้ว  แต่สำหรับอีกคนความรักนั้นยังอยู่  ซึ่งเพลงนี้ ได้ได้นักแต่งคำร้อง และโปรดิวเซอร์โดย พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ  เจ้าของปลายปากกาเพลงดัง “กลับคำสาหล่า”  ทำนอง/เรียบเรียง พนา ณ วงค์วรรณ์ จากวง Natural Sense  ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอโดย สุทธิพงษ์ อุพลเถียร และ ปฐมพงษ์ ลมชาย

ส่วน MVนั้น ได้ยกกองถ่ายไปถึง อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำหมาน, ดาดฟ้าตราด เทศบาลเมืองเลย และ วนอุทยานภูบ่อบิด  ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเลย บ้านเกิดของ “เบนซ์ เมืองเลย”  ใน MV เพลง“โคตรคิดฮอดเลย” จะพูดถึงอดีตกับปัจจุบันสลับกันโดยการนำเสนอผ่านทางรูปถ่าย ที่จะพาตัวละครของ “เบนซ์” ย้อนอดีตไปหารักครั้งเก่า  นางเอกที่มารับบททำร้ายจิตใจหนุ่ม “เบนซ์ เมืองเลย” คือ “เจนนี่ บาร์ธ” นักร้องสาวหน้าใสแห่งบ้านสิงห์

            “เบนซ์ เมืองเลย” เล่าว่า: เพลง “โคตรคิดฮอดเลย” เป็นเพลงที่ผมชอบมากครับ เพราะมีการทำดนตรี โดยให้คนทำเพลงร็อก อย่าง “พี่ปุ้ม พนา ณ วงค์วรรณ์ วง Natural Sense  และมีการดีไซน์นำเสียงพิณเข้าไปประกอบทำให้เพลงนี้มีความทันสมัยมากครับ

            สุดท้ายนี้ “เบนซ์ เมืองเลย” ขอฝากผลงานเพลง “โคตรคิดฮอดเลย” ให้แฟนๆเพลงทุกท่านโปรดติดตามฟังได้ที่ทางช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค ได้แล้ววันนี้เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ           MV  # โคตรคิดฮอดเลย     https://youtu.be/NA2ip2hLzjI?si=zENSlm_uhJVlL86N