เพลง

หญิงลี – แซ็ค เชิญชวนร่วมงาน “ถนน คน เพลิน ม่วนก่อนกลับ ต้อนรับปีใหม่”

1 Mins read

ใครที่เคยฟังเพลง เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา ที่ร้องโดย มนต์แคน-ลำเพลิน และ ฮ้อยฮัก ร้องโดย ต่าย-ครูเต้ย นั่นคือ 2 เพลงดัง จากอัลบั้ม ถนน คน เพลิน โปรเจกต์พิเศษจาก แอปเพลิน ที่รวบรวม 5 เพลง ขับร้องโดย 10 ศิลปินลูกทุ่งชั้นแนวหน้า นำโดย มนต์แคน แก่นคูน, ลำเพลิน วงศกร, ต่าย อรทัย, ครูเต้ย อภิวัฒน์, หญิงลี ศรีจุมพล, แซ็ค ชุมแพ, ไผ่ พงศธร, เฟิร์น กัญญารัตน์, ไมค์ ภิรมย์พร และรำไพ แสงทอง ดูแลโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ตอนนี้เดินทางมาถึงซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้ม กับเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” ขับร้องโดย หญิงลี ศรีจุมพล และ แซ็ค ชุมแพ เพิ่งปล่อยออกไปได้ไม่นาน ตอนนี้ยอดทะลุ 1 ล้านวิว เรียบร้อยแล้ว และเพลงนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษมาฝากแฟนๆเพื่อเป็นการสวัสดีปีใหม่อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมจากเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” ใช้ชื่อว่า “ถนน คน เพลิน ม่วนก่อนกลับ ต้อนรับปีใหม่” โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานตลาดไนท์พารวย สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ในงานจะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปาลูกโป่ง ปากระป๋อง โยนห่วง ปืนยาวจุกน้ำปลา และประกวดร้องเพลงจากอัลบั้ม ถนน คน เพลิน รับของรางวัล ของที่ระลึกจาก แอปเพลิน มากมาย ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจาก หญิงลี ศรีจุมพล และแซ็ค ชุมแพ สนุกสนานแน่นอน

สำหรับอัลบั้ม ถนน คน เพลิน นั้น นับเป็นออริจินอลอัลบั้มเพลงลูกทุ่งอัลบั้มแรก จากแอปพลิเคชัน PLERN (เพลิน) ที่ทำมาเพื่อเอาใจกลุ่มคอเพลงลูกทุ่งโดยเฉพาะ หลังจากปล่อยเพลงครบทั้งอัลบั้มให้ฟังกันได้ก่อนเฉพาะผู้ใช้งานในแอปฯ Plern ตั้งแต่กันยายนที่ผ่านมา เพลงจากอัลบั้ม ถนน คน เพลิน ทั้ง 5 เพลงได้กลายเป็นเพลงที่ถูกเล่นซ้ำสูงสุดในแอปฯ Plern และทำให้เกิดผู้ใช้งานต่อเนื่องในแอปฯ เพิ่มถึง 26% จึงถือว่าออริจินอลอัลบั้มนี้ได้เข้ามาช่วยเจาะตลาด และขยายฐานกลุ่มคนฟังเพลงลูกทุ่งให้กับทางแอปฯ Plern ได้อย่างดี

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “เป็นกิจกรรมดีดีและสวัสดีปีใหม่ จากแอปเพลิน มีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอนค่ะนอกจากจะได้ของรางวัลแล้ว ยังมาม่วนกับมินิคอนเสิร์ตของ หญิงลี และน้องแซ็ค ชุมแพ อีกด้วย พบกันที่ ลานตลาดไนท์พารวย สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 มาร่วมกันเยอะๆนะคะ และขอฝากเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL ด้วยนะคะ”

“ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” เพลงสนุกส่งท้ายปีจาก หญิงลี ศรีจุมพล x แซ็ค ชุมแพ

ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม “ถนน คน เพลิน” https://youtu.be/0v6GRQ3K6Ns

ฟังทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม “ถนน คน เพลิน” ได้แล้ววันนี้ ที่ แอปฯ PLERN เท่านั้น  https://bit.ly/3EPjFNb

#แอปPlern #แอปเพลิน #PlernOriginalถนนคนเพลิน #ถนนคนเพลิน #หญิงลีศรีจุมพล #แซ็คชุมแพ

#แกรมมี่โกลด์ #grammygold #grammygoldofficial #GMMGrammy #GMMMusic