เพลง

ปรากฏการณ์บทใหม่ครั้งแรกวงการเพลงผุดแคมเปญ “Projext 52” ขนทัพศิลปิน 52 ชีวิต 52 เพลง 52 เอ็มวี ศิลปินเบอร์แรก “บุ๊ค ศตคุณ”(The Voice 6) 

1 Mins read

 “Projext 52” เริ่มต้นจาก “แมน เกรียงศักดิ์ เกรียงไกรนิยม” ผู้บริหาร “WHiZ Global Entertainment” ต้องการเปิดพื้นที่ในการทำงานเพลงรูปแบบ Music Playground ให้กับศิลปินทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่าที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้วและต้องการ Come Back สู่วงการเพลงอีกครั้ง และยังเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ทิ่รักการร้องเพลงและอยากมีซิงเกิลของตัวเองด้วย โดยสนับสนุนให้ศิลปินทำงานเพลงด้วยความสนุก และสร้างสรรค์ มีอิสระ เหมือนอยู่ในสนามเด็กเล่น

บุ๊ค The voice6

               “Projext 52” Music Chapter ใหม่ของวงการเพลงเมืองไทย กับการปล่อย 52 ศิลปิน 52 เพลง 52 MV ทั้ง 52 สัปดาห์ ที่จะมาสร้างความคึกคักด้วยเสียงเพลงตลอดทั้งปี 2024 ซึ่งเราจะปล่อยเพลงของศิลปินแต่ละคนทุก ๆ วันเสาร์ของแต่ละสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่เสาร์แรกของเดือนมกราคมเป็นต้นไปจนครบ 52 ซิงเกิล นอกจากนี้ยังมีแผนต่อยอดผลักดันศิลปินที่มีศักยภาพออกไปสู่ตลาดเพลงระดับ Asia จนไปถึงสามารถแสดงผลงานตัวเองบนเวทีนานาชาติในหลายประเทศที่เป็นพันธมิตรกับเราด้วย

บุ๊ค1 The voice

ศิลปิน 4 คนที่จะปล่อย single ในเดือนมกราคมนี้คนแรกคือ “บุ๊ค ศตคุณ คงฤทธิ์”  Rocker มาดกวน จากเวที The Voice 6 กับซิงเกิลแรกที่บุ๊ค ทำดนตรี,เขียนเนื้อ,เรียบเรียงทำนองเองทั้งหมดกับเพลงที่ชื่อว่า “เปิดไฟเลี้ยว” ซึ่งสามารถติดตามเอ็มวีได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/@PROJEXT52 และ  ฝากติดตามศิลปินคนที่  2 “Pangza กมลนภัช ถานวงศ์”  นักแสดงนำจากเรื่อง My House บ้านขังวิณญาณ ซึ่งวันนี้มาในลุค โสดใส มั่นใจในความเป็นตัวเองแบบสุด ๆ  / คนที่3  “เจมส์ เจษฎาพงษ์ สนธิขันธ์” อดีตสมาชิกวงวีนัส เจ้าของเสียงร้องในเพลงตัดใจ ที่ทุกวันนี้ก็ยังเป็น Playlist เพลงอกหักตลอดกาลของใครหลาย ๆ คน / คนที่ 4 คนสุดท้ายเดือนมกราคม  “จูน

บุ๊ค2 the voice

 สุรดา รัตนโรม สาวน้อยนักดนตรี  นักแต่งเพลงมากความสามารถ ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ปัจจุบันเป็น Keyboard Player ร่วม Tour Concert กับสิงโต นำโชค  ซึ่งทั้ง 4 ศิลปิน จะมีผลงานให้เราได้ฟัง ได้ชมกันทุก ๆ วันเสาร์ ตลอดทั้งเดือนมกราคม 2024

ติดตามข่าวสารและผลงานของ Projext ได้ที่ youtube channel : Projext 52 / Facebook Page : Projext 52 / IG : projext52 / X : projext52 / TikTok : projext52.th