วิทยุ

จึ้งมากแม่ แฉข่าวเช้า EFM94 เปิดบ้านรับ ฟ่าน เฉิง จาง หนุ่มฮอตจากไต้หวัน

1 Mins read

กลายเป็นที่เช็คอินสุดฮอตของคนบันเทิงที่อยู่ในกระแสไปแล้ว สำหรับ EFM94 ล่าสุดรายการ   แฉข่าวเช้า เปิดบ้านต้อนรับ ฟ่าน เฉิง จาง (Cheng Chang) นักร้อง นักแสดง สุดฮอตจากไต้หวัน     ที่กำลังฮอตในโลกโซเชียลของไต้หวันอยู่ในตอนนี้ที่นอกจากมาโชว์ความน่ารักเป็นกันเอง ยังหอบซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง Ain’t Nothing มาฝากแฟนๆชาวไทยอีกด้วย

โดยมี 3 ดีเจหอยกระป๋อง ดีเจอ๋อง / ดีเจดาด้า และดีเจบุ๊คโกะ รับหน้าที่ต้อนรับสุดอบอุ่น ชวนพูดคุยอัพเดทถึงผลงานเพลงและการมาเมืองไทยในครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง ฟ่าน เฉิง จาง (Cheng Chang)  ก็ได้เล่าว่าดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทย เพราะชาวไทยให้การต้อนรับอบอุ่นมาก รวมทั้งได้พูดคุยเรื่องผลงานเพลงล่าสุดด้วยว่าเนื้อเพลง Ain’t Nothing จะเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักข้ามประเทศที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของเขา ถึงแม้ตอนนั้นจะรู้สึกเหมือนว่าเป็นคู่แท้ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นการใช้เสียงเพลงของเขาเล่าความรู้สึกที่มีต่อความรักวัยรุ่น วัย puppy love นั่นเอง พร้อมเล่าถึงโจทย์สุดหินเกี่ยวกับการถ่ายทำ MV ที่ต้องลดน้ำหนักลงด่วนถึง 10 กิโลภายใน 1 เดือน ก่อนจบรายการ 3 ดีเจ ไม่ลืมที่จะสอนภาษาไทยให้ด้วยว่า  “ขอบคุณครับ” , “แล้วเจอกันใหม่นะครับ” , “ผมรักทุกคนครับ” สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันเต็มห้องจัดเลยทีเดียว  เรียกว่างานนี้เหล่าสาวไทยก็โดนฟ่าน เฉิง จาง โปรยเสน่ห์ตกเข้าด้อมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

ติดตามและอัพเดททันได้ทุกกระแสในรายการ แฉข่าวเช้า ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 10.00 น.ที่ EFM 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้ง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline และ แอพลิเคชัน Atime Fungfin