วิทยุ

อิงฟ้า วราหะ น้ำตาซึมกลาง Club Pride Day ฝ่าดราม่าสงครามนางงาม พร้อมเผยสเปกคนในฝันสุดอึ้ง!

1 Mins read

เรียกว่าสวยทั้งหน้าและทัศนคติ สวยสมมงตัวจริงสำหรับ อิงฟ้า วราหะ นางงามซุปตาร์ขวัญใจมหาชน ที่มาเป็นแขกรับเชิญใน Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ‘ดีเจพี่อ้อย’ และ ‘ก๊อตจิ’ ทาง Green Wave 106.5 ที่ยอมมาเปิดใจเรื่องราวการฝ่าฟันดราม่าที่ทำให้เสียน้ำตา กว่าจะเป็นอิงฟ้ามันไม่ง่าย!  

งานนี้ อิงฟ้า มาในลุคสวยชิลๆแต่ออร่ากระจายมากโดน ดีเจพี่อ้อย และ ก๊อตจิ ละลายพฤติกรรมจนนั่งเม้าท์กันแบบยาวๆ ทำให้รู้ว่ากว่าจะเป็นอิงฟ้าอย่างทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย ถึงขั้นยอมควักเงินก้อนสุดท้ายมาลงทุนเรียนและพัฒนาตัวเองสู้สุดใจเพื่อเวทีนี้  โดยอิงฟ้าเผยว่า “ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ว่าวงการนางงามจะโหดร้ายขนาดนี้ เช่น ถ้าเราแต่งหน้าไม่สวย บางทีโดนด่าเหมือนไปฆ่าใครตายเลย จนหนูต้องดีดตัวเองออกมาไม่อยากดูคอมเม้นแล้ว  เป็นการประกวดที่หนูร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก บางทีต้องเปิดฝักบัวเพื่อให้กลบเสียงร้องไห้เราแบบนั้นเลย เราทำเต็มที่แล้ว ทำไมยังไม่ดีอีกเหรอ ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่ชนะใจแฟนนางงามสักที”ถึงจะพูดไปน้ำตาซึมไป แต่ก็ยังสตรองแชร์พลังบวกตามคอนเซ็ปรายการ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ให้ทุกคนได้ฟังว่า “แต่พอถึงจุดนึง เราคิดแค่ว่าต้องทำให้สุด  ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง ก็จะเคารพการตัดสินใจของเจ้าของเวที”  

ปิดท้าย อิงฟ้ายังได้เผยถึงสเปกที่เจอทีไรแพ้ทางทุกที “คือถ้ายังไม่ได้เป็นแฟน จะชอบคนมีเสน่ห์

เจอกันแล้วอยากคุยอยากอยู่ด้วย แต่ถ้าพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกจะชอบคนยิ้มสวย ฟันสวย รู้สึกว่าพอฟันสวยแล้วเวลาพูดแล้วจะมีเสน่ห์ เห็นแล้วจะแพ้ทางเลย” เล่นเอาบรรดาแฟนคลับที่ชมทาง Live สดอยู่ทุกช่องทางของกรีนเวฟ ต่างส่งหัวใจกรี๊ดกร๊าดกันเข้ามาแบบรัวๆ

ใครอยากรับพลังบวก รอยยิ้ม แง่คิด ของนางงามขวัญใจมหาชน เข้าไปชมย้อนหลังกันได้ที่ Youtube Atime นะจ๊ะ แล้วอย่าลืม ติดตามรายการ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ทุกคืนพฤหัสบดี เวลา    3 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่มทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และทุกช่องทาง