วิทยุ

“นุนิว บุก EFM Fandom live สร้างตำนานตู้เพลงเคลื่อนที่ พาติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย”

1 Mins read

    ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย 

ครั้งนี้นอกจาก นุนิว จะมาฝากซิงเกิลใหม่ “หมอนอิง(Anything)” แล้ว ยังมาแจกความสดใสเต็ม 100 ผ่านเกม  “หมอนซ่อนเพลง” ที่ทีมงานอีเอฟเอ็มเตรียมไว้แจกความฟินกันแบบเอ็กคูลซีฟ  โดยให้นุนิวได้โชว์สกิลร้องเพลงสดกับเกมเปิดแผ่นป้ายหมอนลักษณะต่างๆพร้อมโจทย์เพลงที่ซ่อนอยู่หลังป้าย แต่ไม่ว่าจะเปิดชื่อเพลงอะไรออกมา  นุนิว ก็ร้องได้หมด เก็บได้ทุกตัวโน๊ต ทั้ง เพลงหมอนอิง / เพลงรักแรก / เพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ / เพลง A Whole new world / เพลง ซ่อนกลิ่น และเพลงนกกรงหัวจุก ที่โด่งดังใน Tiktok แถมยังมี ดีเจดาวณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจแนน รชาดา จึงวัฒนกิจ ช่วยประสานเสียงให้ในบางเพลงด้วย ยิ่งเพิ่มดีกรีความเพราะขึ้นไปอีก! 

เรียกได้ว่าคนที่ฟังและชมในไลฟ์สดต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า EFM Fandom live ครั้งนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึงขั้นเรียกร้องให้ นุนิว กับ ดีเจดาว จัด live คัฟเวอร์เพลงกันสักรอบ!  เพราะแต่ละเพลงฟินจนปลดล็อคสกินหูเคลือบทองกันได้เลยทีเดียว  แถมท้ายยังอ้อนฝากแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตคู่กับ ซี พฤกษ์ ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้  รวมถึงฝากแบรนด์ ‘numin (นุมิน)’ แบรนด์แรกของนุนิวอีกด้วย อ้อนกันขนาดนี้แฟนๆไม่รักได้ไง

ติดตามความฟินสดๆแบบนี้ได้ใน  EFM Fandom live ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 – 22.00 น. ทาง EFM 94 และสามารถดูย้อนหลังได้ทางช่อง Youtube Atime : #NuNew #NanaNu #หมอนอิง1stSingleByNuNew