วิทยุ

“ไม่อ่อม! เป็นเหตุ PERSES คว้ารางวัล“เอนเนอร์จี้เต็มร้อย อยู่ห่างห้าร้อยเมตรก็ยังเห็น” ใน EFM FANDOM LIVE” 

1 Mins read

 ถือเป็นอีกหนึ่งรายการ Talk ของคลื่นวิทยุในประเทศไทยที่ขยันเสิร์ฟความฟินให้เหล่าชาวด้อมมาอย่างยาวนาน จนปีนี้  อีเอฟเอ็ม 94  (EFM 94) เจ้าของรายการ EFM FANDOM LIVE ด้อมไหนก็ฟินได้ พาคุณมาฟิน  ส่งต่อความรู้สึกดีๆถึงศิลปิน เปิดอาณาจักรต้อนรับทุกด้อม เพิ่มเติมช่วงพิเศษกับ EFM FANDOM AWARDS ที่ให้แฟนๆของทุกด้อมได้มีส่วนร่วมโหวตและมอบรางวัลให้ศิลปินอันเป็นที่รักได้ด้วยตัวเอง จนเป็นอีกหนึ่งรายการฮอตที่ขยัน็็สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์เอ็กซ์ ทั้งระดับประเทศและระดับ Worldwide เกือบในทุกวีคอีกด้วย

            ล่าสุด ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร – ดีเจแนน รชาดา จึงวัฒนกิจ เจ้าของช่วงเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนอีกครั้งของหนุ่มๆ PERSES (เพอร์เซส)  บอกเลยว่าทั้งสนุก เรียกเสียงหัวเราะกันตลอดรายการ แรงดีไม่มีตก ตั้งแต่ต้นรายการวันนี้ยังมากับเกมสนุกๆที่ต้องใช้ทักษะในการเดาขั้นสุดกับเกม  ‘คนใกล้ที่… ใบ้คำ!’ ที่สร้างความสนุกและเรียกหัวเราะจนฟินกันสุดๆไปเลย แถมยังมาเผยความลับกันเองถึงเรื่องวัฒนธรรมการใช้ตลับเมตรวัดเวที เพราะทั้ง 5 หนุ่มจริงจังและถือคติว่าทุกโชว์ต้องเป๊ะเท่านั้น และการกำหนดระยะห่างในการยืนเวลาโชว์ต้องเป๊ะที่สุด  จนแฟนๆยกนิ้วมอบมงในทุกเอนเนอร์จี้ที่ไม่มีใครอ่อมสักคน เป็นต้น จนเป็นที่มาให้คว้ารางวัล  EFM FANDOM AWARD สาขา ‘เอนเนอร์จี้เต็มร้อย อยู่ห่างห้าร้อยเมตรก็ยังเห็น” ไปได้แบบชิลๆ ช่วงท้าย PERSES ยังมาอ้อนฝากเพลงล่าสุด ‘คนใกล้ที่คิดไกล (Far Too Close) อีกด้วย

ไม่อยากพลาดความสนุกอย่าลืมติดตาม EFM FANDOM LIVE ทุกคืนวันพฤหัสบดี 20.30-22.00 น. หรือชมย้อนหลังได้ที่ Youtube AtimeOnline และ EFM 94 ในทุกช่องทาง แล้วคุณจะไม่พลาดกับทุกความสนุกของที่นี่