วิทยุ

“โตโน่ ภาคิน แชร์เรื่องหลอนถูกพุ่งเข้าใส่ หวังบีบคอ! ใน อังคารคลุมโปง เอ็กซ์

1 Mins read

ไม่เคยรู้มาก่อนว่า  โตโน่ ภาคิน จะกลายเป็นคนที่มีประสบการณ์หลอนมากมายขนาดนี้ ล่าสุดแวะมารายการสุดฮอตอย่าง อังคารคลุมโปง ทาง EFM94 เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ขุนพันธ์ 3 พร้อมมานั่งแชร์ประสบการณ์หลอนและเรื่องราวลี้ลับที่ชวนขนหัวลุกให้ฟังถึง 3 เรื่องด้วยกัน!

ประเดิมเรื่องแรกด้วยประสบการณ์หลอนจากโรงพยาบาล ที่โตโน่เคยไปพักฟื้น แต่กลับต้องเจอดีเข้าอย่างจังโดย โตโน่ เล่าว่า  “ประมาณ 5-6 ปีที่แล้วครับ ผมป่วยเข้าโรงพยาบาล มีเพื่อนกับแฟนของเพื่อนมานอนเฝ้าผม ตกดึกประมาณตี 1 ก็ปิดไฟมืดหมดแล้ว กำลังจะหลับกัน  แต่เราได้ยินเสียงคนดังมากในห้องน้ำ  ผมเลยหันไปดูเพื่อนกับแฟนเพื่อนเขาก็ยังหลับอยู่ไม่ตื่น  พอเราหันตัวไปอีกด้านก็เห็นว่าเงาเหมือนว่าเพื่อนลุกขึ้นมาที่ปลายเตียง  แต่พอมองดีๆสรุปไม่ใช่เพื่อนเราแต่กลายเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ เอื้อมมือใกล้เข้ามาหาผม แล้วก็อ้าปาก แล้วปากก็อ้าขึ้นมาแบบกว้างมากจริงๆ เหมือนในหนังเลยครับ สักพักผมเหมือนรู้จะรู้สึกตัว สะดุ้งตื่น เลยปลุกเพื่อนแล้วเล่าให้ฟัง พอได้คุยกันแฟนเพื่อนเราก็ได้ยินเสียงดังนั้นเหมือนกัน  เราเลยมั่นใจว่ามันไม่ใช่ฝัน เพราะมันเหมือนจริงเกินไป พอเช้ามา   เลยลองถามพยาบาล สรุปเขายอมบอกว่าเมื่อ 2 วันก่อน มีชาวต่างชาติมาเสียชีวิตที่นี่จริงๆ  เลยคิดว่าเขาน่าจะมาทักทายเรา”

 ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังทั้ง ดีเจเจ็ม และ ดีเจแนน ดีเจผู้เชี่ยวชาญและฟังมาหลายประกาบการณ์ต่างๆมากมาย  ต่างช่วยกันวิเคราะห์ว่า “หรืออาจเป็นว่าเขาเพิ่งเสียชีวิตไป 2 วัน ตามที่พยาบาลเล่า แล้ววันที่โตโน่เจอดีก็ครบรอบ 3 วันที่เสียชีวิตพอดี รึเปล่า” เล่นเอาขนลุกซู่ทั้งสตู! ถึงเรื่องราวที่อธิบายไม่ได้เหล่านั้น แถมท้าย โตโน่ ยังได้เล่าประสบการณ์หลอนและเรื่องราวลี้ลับอีก 2 เรื่องที่ยังคงหาคำอธิบายไม่ได้มาฝากแฟนๆรายการเพิ่มความหลอนกันอีกด้วย

ใครที่ชอบฟังเรื่องหลอน ลี้ลับ สามารถติดตามได้ในรายการ อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ ที่จะชวนเหล่าเซเลบคนดังมาแชร์ประสบการณ์ขนลุกซู่  ชวนคลุมโปงไปด้วยกันแบบสดๆ  ทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.00 – 22.00 น. ทาง EFM 94 ทั้งทาง Youtube Atime  /  Facebook EFM Fanpage / www.atime.live/efm  หรือฟังย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/gBvyI539Xyc

#อังคารคลุมโปงX #อังคารคลุมโปง #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94